Vườn hoa sinh thái, ẩm thực cá tầm Quyền Chinh- Điểm trải nghiệm hấp dẫn du khách

Thứ hai - 21/11/2022 05:01
Vườn hoa sinh thái, ẩm thực cá tầm Quyền Chinh- Điểm trải nghiệm  hấp dẫn du khách

Vườn hoa sinh thái, ẩm thực cá tầm Quyền Chinh có địa chỉ tại xóm Tân Sơn, xã La Bằng, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên. Nơi đây hấp dẫn du khách bởi nét đẹp bình dị, gần gũi, không gian thoáng mát với khu vườn ngập tràn sắc hoa và ẩm thực độc đáo.

 

 

 

Cơ sở đi vào hoạt động từ tháng 11 năm 2021, với tổng diện tích 9.000m2, trong đó tính riêng khu vực vườn hoa và nhà hàng là 5.000m2. Các hạng mục được bố trí hài hòa, đẹp mắt. Điểm nhấn ở đây chính là khu vườn trồng đầy hoa với màu hồng, vàng của hoa cánh bướm, màu đỏ thắm của hoa mào gà, đặc biệt là màu trắng tinh khôi của cúc họa mi vô cùng rực rỡ khi đang bắt đầu vào mùa… Dẫn  ra vườn hoa là những con đường nhỏ quanh co được rải đá, phối cảnh cùng với những cỏ cây xanh mướt hai bên. Các góc vườn được trang trí nhiều mô hình check in độc đáo. Được biết, giá vé vào chụp ảnh vườn hoa là 30.000 đồng/1 người, trẻ em dưới 1m được miễn phí. Ngoài ra có cả dịch vụ cho thuê trang phục. Với nhiều góc chụp độc đáo nơi đây đã trở thành một thiên đường sống ảo dành cho du khách.

Sắc mầu rực rỡ tại vườn hoa sinh thái.

Cúc họa mi vào mùa.

Đến với vườn hoa sinh thái Quyền Chinh, du khách không chỉ cảm nhận được không khí trong lành, mát dịu, ngập tràn sắc hoa mà còn được thưởng thức ẩm thực cá tầm vô cùng hấp dẫn với các món ăn như: Gỏi cá tầm, cá tầm nướng, cá tầm chiên, cá tầm hấp, nộm hoa chuối… Được biết, nhà hàng của cơ sở có thể phục vụ tối đa gần 200 khách cùng một lúc với giá dao động từ 150.000-200.000 đồng/suất.

Khu nhà sàn phục vụ lưu trú và ẩm thực.

Ngoài phục vụ ẩm thực, cơ sở có cả dịch vụ lưu trú cộng đồng với sức chứa khoảng 35 người. Tuy nhiên do mới đi vào hoạt động, chưa có sự đầu tư  nên trang thiết bị phục vụ lưu trú tại đây còn thiếu và mới chỉ nhận khách lưu trú vào mùa hè.

Theo anh Nông Văn Quyền, chủ cơ sở, cho biết: Từ khi hoạt động đến nay, cơ sở đã đón trên 3.000 lượt khách đến tham quan, chụp ảnh và lưu trú, trong đó có đoàn khách đến từ các tỉnh như: Nam Định, Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh…Dịp cuối tuần có lúc cao điểm nhất cơ sở đón khoảng 200-300 lượt khách đến tham quan, chụp ảnh.

Các hạng mục được bố trí hài hòa, đẹp mắt.

Vườn hoa sinh thái, ẩm thực Quyền Chinh - Điểm du lịch sinh thái kết hợp thưởng thức ẩm thực hấp dẫn mà du khách không nên bỏ qua khi đến tham quan, trải nghiệm tại suối Kẹm và vùng chè La Bằng./.

Tác giả: Hoàng Liên




 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Điểm du lịch nào của Thái Nguyên bạn thích nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 15
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 12
 
  •   Hôm nay 8,904
  •   Tháng hiện tại 121,313
  •   Tổng lượt truy cập 15,090,275
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi