Quảng bá, xúc tiến du lịch Thái Nguyên trong khuôn khổ Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch “Cần thơ – Đô thị miền sông nước” năm 2022 tại thành phố Hà Nội.

Thứ sáu - 21/10/2022 16:21
Quảng bá, xúc tiến du lịch Thái Nguyên trong khuôn khổ Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch “Cần thơ – Đô thị miền sông nước” năm 2022  tại thành phố Hà Nội.

Nhằm đa dạng hóa các hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch thành phố Cần Thơ, thu hút khách du lịch từ thành phố Hà Nội và các tỉnh khu vực miền Bắc, chiều ngày 20/10, tại khách sạn Grand Vista, thành phố Hà Nội, UBND thành phố Cần Thơ phối hợp với Tổng cục Du lịch và UBND thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch với chủ đề “Cần Thơ – Đô thị miền sông nước” năm 2022. Tham gia Hội nghị có đoàn công tác Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hiệp hội Du lịch tỉnh Thái Nguyên và một số đơn vị lữ hành trong tỉnh.

Toàn cảnh Hội nghị.

Hội nghị có sự tham gia của hơn 150 lãnh đạo, đại biểu của Tổng cục Du lịch, Hiệp hội Du lịch Việt Nam, thành phố Hà Nội, thành phố Cần Thơ, tỉnh Ninh Bình, Bắc Ninh, Thái Nguyên cùng Hiệp hội Du lịch và các doanh nghiệp du lịch lữ hành, nhà hàng, khách sạn, khu điểm du lịch của nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước.

Hội nghị nhằm giới thiệu, quảng bá ngành du lịch Cần Thơ hướng đến các thị trường trọng điểm, kết nối và khai thác hiệu quả khách du lịch giữa khu vực phía Bắc và đồng bằng Sông Cửu Long. Qua đó khai thác hiệu quả đường bay Cần Thơ – Hà Nội; tạo cơ hội cho các doanh nghiệp du lịch của các tỉnh, thành phố trao đổi thông tin, giới thiệu các sản phẩm dịch vụ du lịch, kết nối tour, tuyến, tìm kiếm đối tác, ký kết hợp tác, liên kết, phát triển du lịch giữa thành phố Cần Thơ và khu vực Bắc Bộ.

         

Không gian trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch của thành phố Cần Thơ.

Trong khuôn khổ Hội nghị, Ban Tổ chức đã bố trí không gian trưng bày giới thiệu các sản phẩm du lịch đặc trưng của Cần Thơ, quà tặng du lịch, đặc sản, sản phẩm OCOP, trưng bày ảnh đẹp…

Không gian trưng bày của Thái Nguyên đã thu hút

đông đảo đại biểu, các đơn vị lữ hành đến tham quan.

Với mong muốn giới thiệu hình ảnh Thái Nguyên đến các đại biểu, công ty lữ hành du lịch của thành phố Cần Thơ và một số tỉnh tham dự Hội nghị như: Hà Nội, Ninh Bình, Bắc Ninh, cùng với không gian trưng bày của thành phố Cần Thơ, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Thái Nguyên cũng đã có bàn trưng bày, giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh, sản phẩm du lịch, các tour, tuyến du lịch của tỉnh Thái Nguyên thông qua các ấn phẩm du lịch, standee, hashtag... Đồng thời, sản vật đặc trưng nổi tiếng của tỉnh là chè Tân Cương cũng được trưng bày và giới thiệu đến đại biểu.

Không gian trưng bày của Thái Nguyên đã thu hút đông đảo đại biểu, các đơn vị lữ hành đến tham quan và tìm hiểu các thông tin về du lịch, đặc biệt là các chương trình tour, tuyến du lịch nội tỉnh./.

Tác giả: Chu Đỗ - Đoàn Chiên


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Điểm du lịch nào của Thái Nguyên bạn thích nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 16
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 11
 
  •   Hôm nay 4,040
  •   Tháng hiện tại 121,224
  •   Tổng lượt truy cập 15,224,597
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi