An Giang phát động cuộc thi sáng tạo Video clip du lịch năm 2024

Thứ ba - 14/05/2024 14:58
An Giang phát động cuộc thi sáng tạo Video clip du lịch năm 2024

Theo Thể lệ, cuộc thi dành cho tất cả công dân Việt Nam đang sinh sống, học tập và làm việc trong và ngoài nước, người nước ngoài đang sinh sống, công tác tại Việt Nam, có năng lực hành vi dân sự đầy đủ đều được tham dự cuộc thi.

Nhằm giới thiệu, tuyên truyền, quảng bá những hình ảnh đẹp về du lịch An Giang đến với du khách trong nước và quốc tế, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang tổ chức cuộc thi “Sáng tạo video clip du lịch An Giang năm 2024” với chủ đề “An Giang trong trái tim tôi”.

qqq

          Cuộc thi với hình thức xây dựng video clip giới thiệu vẻ đẹp, danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử văn hóa, di sản văn hóa vật thể và phi vật thể, những nét sinh hoạt văn hóa thường ngày, phong tục tập quán, lễ hội, làng nghề, văn hóa ẩm thực đặc trưng, con người An Giang.

Tác phẩm dự thi có thời lượng từ 3 đến 5 phút, độ phân giải full HD trở lên, có lời bình tối đa 1000 từ (khuyến khích có phụ đề tiếng Việt, tiếng Anh). Tác phẩm có hình thức thể hiện ấn tượng, sáng tạo, đầu tư kỹ thuật, gần gũi với cuộc sống, con người và không gian thể hiện. 

Các tác phẩm dự thi phải chịu trách nhiệm về bản quyền và các hệ lụy liên quan (nếu có). Tác phẩm không có nội dung mang tính chất quảng cáo cho doanh nghiệp, không vi phạm pháp luật và thuần phong mỹ tục…

Tác giả dự thi có thể gửi tác phẩm theo một trong hai cách. Đối với tác phẩm gửi trực tuyến, tác giả gửi vào hộp thư điện tử: phongxuctiendulichangiang@gmail.com. Đối với tác phẩm gửi trực tiếp hoặc bưu điện, tác giả gửi về địa chỉ: Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang, 2A Ngô Gia Tự, P. Mỹ Long, TP. Long Xuyên, An Giang.

Cơ cấu giải thưởng gồm 1 giải Nhất trị giá 15 triệu đồng, 1 giải Nhì trị giá 10 triệu đồng, 1 giải Ba trị giá 8 triệu đồng, 3 giải Khuyến khích mỗi giải trị giá 3 triệu đồng.

Ban Tổ chức nhận tác phẩm dự thi từ ngày 01/4/2024 đến ngày  30/9/2024. Thời gian chấm, chọn dự kiến vào tháng 10/2024. Thời gian trao giải dự kiến vào tháng 11/2024.

Thông tin chi tiết truy cập Website: https://atpic.angiang.gov.vn

Tác giả: Hoài Vũ - Đoàn Chiên


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Điểm du lịch nào của Thái Nguyên bạn thích nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 9
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 8
 
  •   Hôm nay 500
  •   Tháng hiện tại 128,444
  •   Tổng lượt truy cập 15,689,827
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi