Cùng trải nghiệm Lễ hội Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 tại NovaWorld Phan Thiet

Thứ hai - 29/01/2024 10:38
Cùng trải nghiệm Lễ hội Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 tại NovaWorld Phan Thiet

Nhằm phục vụ nhân dân và du khách vui xuân Giáp Thìn, đón Tết cổ truyền, từ ngày 12 đến 17/2/2024 (tức mùng 3 đến mùng 8 Tết Giáp Thìn 2024), tại NovaWorld Phan Thiet (đường Lạc Long Quân, xã Tiến Thành, thành phố Phan Thiết) sẽ diễn ra Lễ hội Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 (Vibe Fest). Đây là sự kiện hoàn hảo kết hợp giữa nghệ thuật, âm nhạc và văn hóa lễ hội hấp dẫn dành cho mọi du khách, như: Lễ hội âm nhạc, hiphop, ẩm thực, trò chơi dân gian, xiếc, Lễ hội quà tặng, Lễ hội nước…

 

Brown Modern Digital Marketing Instagram Post

Địa điểm tổ chức Lễ hội Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

tại NovaWorld Phan Thiet .

Trong chương trình, Lễ hội Âm nhạc là tâm điểm chính diễn ra xuyên suốt từ 19h-24h hằng đêm tại Quảng trường biển Bikini Beach. Mỗi đêm, chương trình âm nhạc sẽ thay đổi theo chủ đề, từ những giai điệu Pop, Rock cho đến EDM sôi động, tạo nên những bữa tiệc âm nhạc đầy sắc màu với sự góp mặt của hơn 50 nghệ sĩ tên tuổi của showbiz Việt như: Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng, Noo Phước Thịnh, Binz, Tăng Duy Tân, Văn Mai Hương… Lễ hội Hiphop diễn ra từ 9h - 17h là sân chơi âm nhạc đầy thách thức và sôi động dành cho những người yêu thích văn hoá đường phố. Với các tín đồ Hiphop, đây là khu vực để có thể trải nghiệm các hoạt động mang đậm chất Hiphop và cũng là dịp để những người đam mê văn hóa đường phố giao lưu, học hỏi và thể hiện tài năng của mình.

Lễ hội nước sẽ diễn ra tại Công viên nước Wonderland Water Park từ 9h - 18h hàng ngày. Trong không gian của Lễ hội nước, Ban Tổ chức sẽ mang đến cho du khách một trải nghiệm mát mẻ và đầy phấn khích với tinh thần của lễ hội té nước Songkran (Thái Lan) phiên bản mới. Ngoài ra, du khách có thể tham gia các trò chơi với nước, thưởng thức màn trình diễn của các vũ công, bên cạnh đó là màn biểu diễn nhạc sống của các DJ. Đặc biệt, tại khu vực này, mỗi ngày Ban Tổ chức sẽ tổ chức một nội dung trò chơi, du khách tham gia sẽ có cơ hội nhận phần thưởng hấp dẫn.

Với những du khách đam mê nghệ thuật xiếc chắc chắn sẽ hài lòng với Lễ hội xiếc diễn ra từ 9h - 18h hàng ngày tại Circus Land. Tại đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những màn trình diễn công phu của nghệ sĩ xiếc chuyên nghiệp, như: Xiếc tung hứng, xiếc đạp xe, chú hề bong bóng, cà kheo…, mãn nhãn với đoàn hóa trang diễu hành quanh khu vực Circus Land. Còn du khách yêu nét truyền thống của Tết Việt chắc chắn sẽ thích thú với Lễ hội trò chơi dân gian. Mỗi ngày từ 9h đến 19h, tại khu Amazon Park, sẽ có rất nhiều các game trẻ, hiện đại được xây dựng mới cùng các game lễ hội, đường phố mang phong cách dân gian dành cho mọi lứa tuổi.

2

Bãi biển Bikini Beach.

Tết Giáp Thìn cũng là cái Tết đầu tiên NovaWorld Phan Thiet đưa vào phục vụ nhân dân và du khách khu phố ẩm thực và khu phố mua sắm. Lễ hội Ẩm thực diễn ra tại phố đi bộ Miami (10h - 22h mỗi ngày) sẽ giới thiệu, quảng bá và phục vụ ẩm thực, sản vật, văn hóa đăc trưng của Bình Thuận và các tỉnh thành khác trên cả nước. Tại quảng trường Hanga sẽ liên tục diễn ra Lễ hội Quà tặng với nhiều gian hàng đa dạng, cung cấp các sản phẩm từ công nghệ, thời trang, đến đồ gia dụng và thủ công mỹ nghệ. Mỗi gian hàng sẽ có những hoạt động kích cầu như: Voucher giảm giá, quà tặng khuyến mãi, game may mắn, riêng các nhãn hàng thời trang còn tổ chức Fashion show tại sân khấu Bikini…

Ngoài ra, du khách còn được tham gia check in tại Vibe Road – con đường cảm xúc, dạo bước khám phá tuyến shophouse Festival Street đậm chất Mỹ hay chuỗi beach club, nhà hàng ẩm thực kết hợp giải trí ven biển với không gian kiến trúc độc đáo và tinh tế.

Bên cạnh các Lễ hội độc đáo và sôi động, đến với NovaWorld Phan Thiet những ngày Tết cổ truyền Giáp Thìn, du khách còn có cơ hội chiêm ngưỡng màn bắn pháo hoa tầm thấp diễn ra lúc 21h ngày mùng 3 Tết (tức ngày 12/2/2024) và mùng 8 Tết (tức ngày 17/2/2024) tại quảng trường Bikini Beach./.

Tác giả: Đoàn Chiên – Hoài Vũ


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Đến Thái Nguyên, bạn quan tâm điều gì nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 35
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 31
 
  •   Hôm nay 1,636
  •   Tháng hiện tại 129,580
  •   Tổng lượt truy cập 15,690,963
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi