Ký kết hợp tác phát triển du lịch giữa Công ty cổ phần Thương mại và Du lịch Hà Lan với Chi hội lữ hành và các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên

Thứ sáu - 17/05/2024 16:29
 Ký kết hợp tác phát triển du lịch giữa Công ty cổ phần Thương mại  và Du lịch Hà Lan với Chi hội lữ hành và các khu, điểm du lịch  trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên

Nhằm thu hút khách du lịch đến tham quan, trải nghiệm tại các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh; đồng thời xây dựng các tour, tuyến hỗ trợ cho các đoàn khách lẻ có nhu cầu đi du lịch tại Thái Nguyên trong thời gian tới, sáng ngày 16/5/2024, tại Công ty cổ phần Thương mại và Du lịch Hà Lan đã diễn ra chương trình ký kết hợp tác phát triển du lịch giữa Công ty Cổ phần Thương mại và Du lịch Hà Lan với Chi hội lữ hành và các Khu điểm du lịch trên địa bàn tỉnh.

1a

Toàn cảnh Hội nghị.

Tham dự chương trình có đồng chí Lê Ngọc Linh, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; ông Nguyễn Mạnh Hà, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Thương mại và Du lịch Hà Lan; đại diện các đơn vị, công ty du lịch và các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh. 

2a

Đồng chí Lê Ngọc Linh, Phó Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch

phát biểu tại Hội nghị.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe ông Nguyễn Mạnh Hà, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Thương mại và Du lịch Hà Lan đã giới thiệu về quá trình hình thành và phát triển của Công ty thông qua video clip và chia sẻ về các tuyến xe buýt mà Công ty mới đưa vào khai thác nhằm phục vụ nhu cầu của du khách đến với các điểm du lịch trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên. Bên cạnh đó, Công ty cũng mong muốn trong thời gian tới sẽ phối hợp với các đơn vị lữ hành, các khu, điểm đến du lịch xây dựng các tuor du lịch kích cầu giới thiệu đến du khách, đồng thời để quảng bá, tuyên truyền tại các điểm đón khách của Công ty tại Hà Nội.

Hội nghị đã nhận được nhiều ý kiến phát biểu, thảo luận của đại diện các đơn vị lữ hành, các khu, điểm du lịch chia sẻ những khó khăn, vướng mắc của các đơn vị về giá dịch vụ, sự ưu đãi của khu, điểm đối với các đơn vị lữ hành trong tỉnh khi đưa khách về Thái Nguyên; sự cam kết sẽ đồng hành để kích cầu du lịch trong thời gian tới. Tại Hội nghị, Điểm du lịch sinh thái Phượng Hoàng cam kết giảm 20% giá vé, Khu du lịch sinh thái YASMIM FARM giảm 30% giá vé đối với các đơn vị lữ hành trong tỉnh tham gia tuor du lịch kích cầu.

Hội nghị được khép lại bằng ký kết hợp tác giữa Công ty cổ phần Thương mại và Du lịch Hà Lan với các đơn vị lữ hành và các Khu điểm du lịch trên địa bàn tỉnh về cung ứng sản phẩm, giới thiệu điểm đến du lịch trong tỉnh cũng như cung cấp phương tiện vận chuyển; kinh phí để xây dựng clip quảng bá, giới thiệu điểm đến trên các phương tiện truyền thông và các điểm đón khách của Hà Lan tại Hà Nội.

3a

Đại diện các bên tham gia ký kết hợp tác.

Ngay sau lễ ký kết, các bên sẽ triển khai ngay một số hoạt động khảo sát điểm đến, các điểm đón trả khách tại Hà Nội, Thái Nguyên và xây dựng các video clip để giới thiệu các tour du lịch kích cầu đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng để góp phần thu hút khách du lịch đến Thái Nguyên trong thời gian tới./.

Tác giả: Thu Hương - Tuấn Dũng


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Điểm du lịch nào của Thái Nguyên bạn thích nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 34
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 30
 
  •   Hôm nay 879
  •   Tháng hiện tại 128,823
  •   Tổng lượt truy cập 15,690,206
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi