CHƯƠNG TRÌNH KHẢO SÁT VÀ HỘI NGHỊ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM DU LỊCH ĐẶC TRƯNG TRONG LIÊN KẾT VÙNG TỈNH HÀ GIANG

Chủ nhật - 18/08/2019 06:38
CHƯƠNG TRÌNH KHẢO SÁT VÀ HỘI NGHỊ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM DU LỊCH ĐẶC TRƯNG TRONG LIÊN KẾT VÙNG TỈNH HÀ GIANG

Trong thời gian 3 ngày, từ ngày 17/8 - 19/8/2019 Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnhThái Nguyên đã tham gia chương trình khảo sát và Hội nghị phát triển sản phẩm du lịch đặc trưng trong liên kết vùng do Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Giang tổ chức.

 

Trong khuôn khổ chương trình,  các đại biểu đã đi tham quan và khảo sát tại những địa điểm du lịch nổi tiếng thuộc khu vực tây nam của tỉnh Hà Giang như: Suối khoáng nóng thôn Nậm Choong, xã Quảng Nguyên, huyện Xín Mần; khu du lịch sinh thái ruộng bậc thang bản Phùng, làng văn hóa du lịch cộng đồng thôn Nậm Hồng, xã Thông Nguyên, huyện Hoàng Su Phì; Làng văn hóa du lịch cộng đồng thôn Chì, thôn Chang, xã Xuân Giang, huyện Quang Bình; tham gia lễ hội đua thuyền Sông Chừng huyện Quang Bình và trải nghiệm đi thuyền trên sông.

Sau khi kết thúc chương trình khảo sát, các đại biểu đã tham dự Hội nghị phát triển sản phẩm du lịch đặc trưng trong liên kết vùng tại huyện Quang Bình. 

1
Khu du lịch sinh thái ruộng bậc thang bản Phùng, huyện Hoàng Su Phì. (Ảnh: Nam Đan)

Hội Nghị đã được nghe những ý kiến phát biểu của lãnh đạo tỉnh Hà Giang, lãnh đạo các huyện Quang Bình, Hoàng Su Phì, Xín Mần về tiềm năng phát triển du lịch của các địa phương cũng như những thuận lợi, khó khăn trong quá trình phát triển. Đồng thời cũng nhận được nhiều ý kiến đóng góp rất bổ ích và quý báu của Trung tâm Thông tin Xúc tiến du lịch các tỉnh, các doanh nghiệp lữ hành về định hướng phát triển và nhu cầu của khách du lịch.

2
Lễ hội đua thuyền hàng năm trên sông Chừng huyện Quang Bình Ảnh: Nam Đan

Cũng tại Hội nghị, lãnh đạo các huyện Xín Mần, Hoàng Su Phì, Quang Bình đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác xúc tiến du lịch với Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch các tỉnh Lào Cai, Thái Nguyên, Ninh Bình và ký biên bản thỏa thuận hợp tác kết nối tour, tuyến du lịch với 6 doanh nghiệp lữ hành để tạo mối liên kết phát triển du lịch.

3

Lãnh đạo các huyện Xín Mần, Hoàng Su Phì, Quang Bình đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác xúc tiến du lịch với Trung tâm thông tin xúc tiến du lịch các tỉnh Lào Cai, Thái Nguyên, Ninh Bình.( Ảnh Nam Đan)

Tác giả: Ngọc Linh


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Đến Thái Nguyên, bạn quan tâm điều gì nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 7
 
  •   Hôm nay 1,420
  •   Tháng hiện tại 70,939
  •   Tổng lượt truy cập 15,039,901
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi