Mời tham gia cuộc thi báo chí “Viết về Du lịch Hà Tĩnh”

Thứ ba - 02/07/2019 22:15
Mời tham gia cuộc thi báo chí “Viết về Du lịch Hà Tĩnh”

Sở VHTTDL tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với Hội Nhà báo Hà Tĩnh tổ chức cuộc thi báo chí "Viết về Du lịch Hà Tĩnh".

 

 

Cuộc thi nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh con người, văn hóa, nét đẹp về cảnh quan thiên nhiên, danh lam thắng cảnh, các sản phẩm du lịch đặc trưng của Hà Tĩnh đến với du khách trong nước, quốc tế. Đồng thời xây dựng ngân hàng dữ liệu những bài báo, tác phẩm truyền thống chất lượng cao về du lịch để phục vụ công tác xúc tiến quảng bá du lịch Hà Tĩnh, góp phần thực hiện mục tiêu phát triển du lịch Hà Tĩnh thành ngành kinh tế quan trọng vào năm 2020 và trở thành ngành kinh tế mũi nhọn vào năm 2025.

Biển Thiên Cầm

Theo đó, tác phẩm báo chí tham dự cuộc thi phải là những tác phẩm được đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép, có tính phát hiện, điển hình, phản ánh sinh động, chính xác, kịp thời các nội dung về du lịch Hà Tĩnh như tiêu chí của cuộc thi. Phản ánh được những nét đặc sắc của các loại hình du lịch của Hà Tĩnh như: Văn hóa tâm linh, di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh, lễ hội, phong tục tập quán, làng nghề truyền thống, ẩm thực, các điểm du lịch độc đáo của Hà Tĩnh. Ngoài ra, có thể là những sáng kiến, đề xuất để phát triển du lịch Hà Tĩnh; bài viết về các điểm đến, các sản phẩm, thương hiệu du lịch Hà Tĩnh và các có nội dung liên quan đến du lịch Hà Tĩnh.

Ngã ba Đồng Lộc

Các tác phẩm báo chí bao gồm những thể loại như:  Bài phản ánh, bình luận, chuyên luận, xã luận, phóng sự, bút ký, ghi chép được sử dụng trên báo in, báo điện tử, báo hình và phát thanh, đảm bảo các yêu cầu về nội dung đã nêu. Đồng thời phải là các tác phẩm được các cơ quan thông tin đại chúng trong tỉnh và trong nước sử dụng từ ngày 31/8/2018 đến 31/8/2019.

Giải thưởng cuộc thi được cơ cấu cho 3 loại hình báo chí gồm: Báo in và báo Điện tử (3 nhóm), Báo hình (3 nhóm) và Báo nói (2 nhóm). Mỗi nhóm có các giải A, Giải B, Giải C và giải Khuyến khích.

Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi dự kiến diễn ra vào cuối tháng 9/2019.

Thông tin chi tiết về cuộc thi, xin vui lòng liên hệ số điện thoại 0912.921.172 (đ/c Tuấn); 0974.844.557 (đ/c Hoa)./.

Minh Đỗ (t/h)


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Đến Thái Nguyên, bạn quan tâm điều gì nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 16
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 8
 
  •   Hôm nay 1,154
  •   Tháng hiện tại 70,673
  •   Tổng lượt truy cập 15,039,635
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi