Quảng bá thành tựu văn hóa, thể thao và du lịch tại Lễ công bố Nghị Quyết thành lập thành phố Phổ Yên

Thứ tư - 12/10/2022 09:20
Quảng bá thành tựu văn hóa, thể thao và du lịch  tại Lễ công bố Nghị Quyết thành lập thành phố Phổ Yên

 

Nằm trong khuôn khổ chương trình Lễ công bố Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập các phường thuộc thị xã Phổ Yên và thành lập thành phố Phổ Yên; đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất (lần thứ III), từ ngày 07/10 - 09/10/2022, thành phố Phổ Yên đã tổ chức không gian trưng bày, quảng bá giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh, những thành tựu kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh Thái Nguyên cũng như thành phố Phổ Yên với số lượng 60 gian hàng.

Gian hàng của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch

thu hút đông đảo du khách tham quan.

Tại chương trình, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tham gia 3 gian hàng với quy mô 75m2 và giao Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch phối hợp với Bảo tàng tỉnh thực hiện công tác trưng bày.

Đơn vị đã tổ chức trưng bày, giới thiệu hơn 70 tác phẩm ảnh phản ánh những thành tựu nổi bật trong lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch của tỉnh Thái Nguyên trong những năm gần đây. Đồng thời quảng bá tiềm năng, thế mạnh, sản phẩm du lịch, các tour, tuyến du lịch nội tỉnh, các dịch vụ du lịch của tỉnh Thái Nguyên đến đại biểu và du khách tham quan thông qua pano, hình ảnh, ấn phẩm, video clip, standee, hastag… Ngoài ra, một số sản phẩm OCOP gắn với du lịch nông nghiệp nông thôn và sản phẩm ẩm thực đặc trưng của tỉnh cũng được trưng bày giới thiệu tại gian hàng.

Du khách tìm hiểu thông tin về du lịch Thái Nguyên.

Du khách thưởng trà tại gian hàng.

Du khách tham quan Triển lãm ảnh.

Trong những ngày diễn ra chương trình, gian hàng trưng bày của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã nhận được sự quan tâm của các đại biểu cũng như thu hút đông đảo du khách và nhân dân thành phố Phổ Yên đến tham quan và tìm hiểu các thông tin về văn hóa, thể thao và du lịch của tỉnh nhà./.

Tác giả: Ngọc Linh - Vũ Hoàng


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Điểm du lịch nào của Thái Nguyên bạn thích nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 15
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 10
 
  •   Hôm nay 434
  •   Tháng hiện tại 120,650
  •   Tổng lượt truy cập 15,089,612
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi