Hội nghị xúc tiến quảng bá du lịch Nghệ An - Thái Nguyên và các tỉnh, thành phía Bắc năm 2024

Thứ năm - 30/05/2024 15:10
Hội nghị xúc tiến quảng bá du lịch Nghệ An - Thái Nguyên và các tỉnh, thành phía Bắc năm 2024

Nhằm quảng bá, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh, các sản phẩm du lịch, dịch vụ của Nghệ An đến với đông đảo du khách tỉnh Thái Nguyên và các tỉnh phía Bắc, chiều ngày 30/5/2024, tại khách sạn May Plaza (TP. Thái Nguyên), Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên tổ chức Hội nghị xúc tiến, kết nối du lịch Nghệ An - Thái Nguyên và các tỉnh, thành phía Bắc năm 2024.

1 665642882

Toàn cảnh Hội nghị. Ảnh: Tuấn Dũng

Tham dự Hội nghị có ông Hà Văn Siêu, Phó Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam; bà Cao Thị Lan, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam; ông Nguyễn Mạnh Lợi, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An; ông Lê Ngọc Linh, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên; đại diện lãnh đạo Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch một số tỉnh thành phía Bắc; đại diện cho câu lạc bộ lữ hành Unessco Hà Nội; các công ty lữ hành du lịch, điểm đến du lịch, các đơn vị truyền thông báo chí của tỉnh Nghệ An, Thái Nguyên và một số tỉnh, thành phía Bắc…

2 379950964

Ông Hà Văn Siêu, Phó Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam phát biểu tại Hội nghị. Ảnh: Nam Đan

Tại Hội nghị các đại biểu đã được xem, nghe giới thiệu những chương trình Tour mẫu “Hành trình về nguồn - Xứ Nghệ ân tình”. Các tour mẫu được thiết kế để đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách, từ những hành trình tham quan lịch sử đến những trải nghiệm du lịch sinh thái, du lịch cộng đồng miền Tây của tỉnh Nghệ An, đặc biệt, tour giới thiệu khám phá các bãi biển đẹp tại Nghệ AnĐược biết, vào quý III năm 2024, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An sẽ phối hợp với các đơn vị của Cục Du lịch Quốc gia tổ chức “Lễ hội Du lịch và ẩm thực Sen năm 2024” tại Nghệ An - Quê hương Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trong chương trình Hội nghị, đại diện Hiệp hội Du lịch tỉnh Thái Nguyên cũng đã chia sẻ, giới thiệu một số chương trình tour du lịch trong tỉnh Thái Nguyên và tour kết nối với một số tỉnh thành trong vùng Việt Bắc đến các đại biểu và đơn vị lữ hành nhằm thu hút du khách đến với Du lịch Thái Nguyên.

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam Hà Văn Siêu đánh giá cao nỗ lực của tỉnh Nghệ An, Thái Nguyên và các tỉnh phía Bắc trong công tác liên kết, xúc tiến phát triển du lịch. Tuy nhiên, để ngành du lịch của các địa phương thực sự phát triển lớn mạnh hơn trong thời gian tới, cơ quan xúc tiến du lịch của các tỉnh cần đẩy mạnh đưa ra thông điệp để các địa phương giới thiệu điểm đến, giới thiệu sản phẩm và tạo môi trường kết nối, đồng thời cần luôn đổi mới, sáng tạo để tạo nên chuỗi hành động, mang lại lợi ích cho cả doanh nghiệp lữ hành và du khách.

3 791094771

Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Du lịch Nghệ An và Hiệp hội Du lịch Thái Nguyên, Câu lạc bộ lữ hành UNESCO Hà Nội. Ảnh: Nam Đan

Trong khuôn khổ Chương trình, đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Du lịch Nghệ An và Hiệp hội Du lịch Thái Nguyên, Câu lạc bộ lữ hành UNESCO Hà Nội với các thỏa thuận đối tác về các chương trình liên kết và khuyến mại chung, mục tiêu là tạo ra những liên kết mạnh mẽ giữa các doanh nghiệp và tổ chức du lịch để thúc đẩy phát triển bền vững cho ngành du lịch của hai địa phương và các tỉnh phía Bắc./.

Tác giả: Ngọc Linh


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Điểm du lịch nào của Thái Nguyên bạn thích nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 26
 
  •   Hôm nay 1,605
  •   Tháng hiện tại 129,549
  •   Tổng lượt truy cập 15,690,932
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi