Hội thi tìm hiểu kiến thức về “Giáo dục đạo đức lối sống trong gia đình”

Thứ hai - 26/08/2019 21:28
Hội thi tìm hiểu kiến thức về “Giáo dục đạo đức lối sống trong gia đình”

Ngày 30-8, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên tổ chức Hội thi tìm hiểu kiến thức về “Giáo dục đạo đức lối sống trong gia đình” năm 2019.

 

Tham gia Hội thi có 8 đội đến từ 8 huyện, thị, thành phố trong tỉnh với lực lượng nòng cốt là thành viên của các câu lạc bộ "Phòng, chống bạo lực gia đình", "Gia đình hạnh phúc, phát triển bền vững" tại các xã, phường, thị trấn.

Mỗi đội tham gia Hội thi trải qua 2 phần thi, kiến thức và năng khiếu. Các phần thi tập trung vào nội dung về xây dựng hạnh phúc gia đình, gia đình văn hóa, bình đẳng giới và cách phòng, chống bạo lực gia đình, xây dựng và phát triển con người Việt Nam… Ban Giám khảo đánh giá thông qua tiêu chí về kiến thức, tài năng, sự sáng tạo, tự tin của các đội qua từng nội dung thi.

Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội dự thi. Ảnh: Vũ Hoàng

Do có sự chuẩn bị chu đáo nên các đội thi đã mang đến Hội thi những tiểu phẩm hay, đặc sắc, đã truyền tải được những thông điệp mang ý nghĩa của cuộc sống về gia đình. Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức trao 1 giải Nhất cho đội thành phố Thái Nguyên, 2 giải Nhì cho đội Võ Nhai và Đồng Hỷ, 3 giải Ba cho các đội Định Hóa, Phổ Yên và Đại Từ, giải Khuyến khích được trao cho các đội thi còn lại.

Thông qua hội thi nhằm nâng cao nhận thức của các cấp các ngành, tổ chức, cá nhân và toàn xã hội về vai trò, vị trí của gia đình Việt Nam trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế. Hội thi cũng là dịp để các đội giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh ngiệm và kiến thức, kỹ năng để vận động, tuyên truyền giáo dục đạo đức lối sóng trong gia đình, hướng tới xây dựng nhân cách người Việt Nam từ giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình./.

Tiến Hiệp


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Đến Thái Nguyên, bạn quan tâm điều gì nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 11
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 10
 
  •   Hôm nay 10,865
  •   Tháng hiện tại 133,081
  •   Tổng lượt truy cập 15,236,454
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi