Hội thi chế biến ẩm thực chào mừng Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10

Thứ hai - 14/10/2019 16:20
Hội thi chế biến ẩm thực chào mừng Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10

Sáng ngày 20/10, tại Trung tâm Văn hóa – Nghệ thuật tỉnh, Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức Hội thi chế biến ẩm thực chào mừng kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2019).

 

 

Với chủ đề “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương”, Hội thi là sân chơi bổ ích, thú vị và đầy ý nghĩa đối với các công đoàn viên. Đây không chỉ là dịp để các công đoàn viên thể hiện sự tài năng, khéo léo, đảm đang của mình mà còn góp phần nêu bật vai trò của người phụ nữ trong gia đình. Bên cạnh đó, Hội thi còn tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi, khơi dậy phong trào thi đua sôi nổi, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các đoàn viên công đoàn trong Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh.

Mâm cơm dự thi của đơn vị Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch.

Tham gia Hội thi có sự góp mặt của 10 đội đến từ các công đoàn cơ sở thành viên thuộc công đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên. Mỗi đội thi gồm 5 thành viên, phải chuẩn bị một mâm cơm gia đình dành cho 6 người gồm các món ăn khác nhau đảm bảo các tiêu chí như:  Đầy đủ dinh dưỡng, trình bày đẹp mắt, ngon miệng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Thời gian thực hiện dành cho các đội là 90 phút.

Mâm cơm dự thi của cơ quan Văn phòng Sở

Trải qua thời gian thi hết sức sôi nổi, ngang tài, ngang sức, cùng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tài nấu ăn khéo léo, các đội thi đã mang đến các món ăn không chỉ ngon về chất lượng, đẹp về hình thức mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Ban Tổ chức trao giải cho các đội tham dự Hội thi.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 2 giải xuất sắc, 4 giải A và 4 giải B cho các đội tham dự Hội thi. Cụ thể, giải xuất sắc thuộc về Trung tâm Thể dục Thể thao và Trung tâm Văn hóa – Nghệ thuật tỉnh. Giải A thuộc về các đơn vị: Thư viện tỉnh, Cơ quan Văn phòng Sở, Trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng và Bảo tàng tỉnh. Giải B gồm các đơn vị: Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch, Ban quản lý khu di tích Lịch sử Sinh thái ATK Định Hóa, Trung tâm Dịch vụ thi đấu Thể thao và Trường Phổ thông Năng khiếu Thể dục Thể thao ./.

Tin và ảnh: Minh Đỗ


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Điểm du lịch nào của Thái Nguyên bạn thích nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 14
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 11
 
  •   Hôm nay 5,077
  •   Tháng hiện tại 94,471
  •   Tổng lượt truy cập 15,197,844
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi