Hội nghị xúc tiến quảng bá du lịch các tỉnh Việt Bắc – Việt Nam và Quảng Tây – Trung Quốc

Thứ bảy - 02/11/2019 16:35
Hội nghị xúc tiến quảng bá du lịch các tỉnh Việt Bắc – Việt Nam và Quảng Tây – Trung Quốc

Ngày 4-11, tại thành phố Lạng Sơn, Ban Tổ chức Chương trình “Du lịch qua những miền di sản Việt Bắc” lần thứ XI, năm 2019 đã tổ chức Hội nghị xúc tiến quảng bá du lịch các tỉnh Việt Bắc – Việt Nam và Quảng Tây – Trung Quốc. Tham dự hội nghị có lãnh đạo Tổng cục Du lịch Việt Nam; lãnh đạo tỉnh Quảng Tây – Trung Quốc, lãnh đạo Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch 6 tỉnh Việt Bắc và các công ty kinh doanh lữ hành trong khu vực.

01 (5)
Các đại biểu tham dự Hội thảo. Ảnh: Đức Quân

Hội nghị đã giới thiệu tiềm năng, thế mạnh về văn hóa và các sản phẩm du lịch của 6 tỉnh Việt Bắc(Việt Nam), và Quảng Tây (Trung Quốc),hợp tác liên kết xây dựng sản phẩm du lịch và kết nối 6 tỉnh Việt Bắc - Việt Nam với tỉnh Quảng Tây - Trung Quốc góp phần khai thác hiệu quả sản phẩm du lịch của các địa phương.

Tại hội nghị, đại diện các tỉnh trình bày tham luận đề cập  các nội dung hợp tác, xúc tiến, tuyên truyền quảng, bá du lịch; hỗ trợ xây dựng sản phẩm du lịch địa phương và toàn vùng; sự phát triển các khu, điểm du lịch kéo theo sự phát triển của hạ tầng du lịch. Đại diện cho tỉnh Thái Nguyên, đồng chí Trần Cơ Trường – Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể Thao và Du lịch đã trình bày tham luậnCông tác xúc tiến quảng bá du lịch Thái Nguyên trong “mối liên kết hợp tác phát triển liên vùng” trong những năm qua, trong đó nêu rõ những kết quả đạt được về công tác xúc tiến quảng bá du lịch tỉnh Thái Nguyên trong mối liên kết, hợp tác phát triển du lịch giữa tỉnh Thái Nguyên với các địa phương trong vùng, khu vực và những kiến nghị, đề xuất để Chương trình liên kết hợp tác phát triển du lịch liên vùng đạt hiệu quả cao hơn, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết số 08-NQ/TW ngày 16/01/2017 của Bộ Chính trị về phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.

111
Đoàn khảo sát một số tuyến, điểm du lịch tại tỉnh Lạng Sơn.
Ảnh: Phạm Ngọc Chuẩn

Trước đó, ngày 3-11 các đại biểu đã đi khảo sát tại các địa điểm du lịch nổi tiếng của Lạng Sơn như: Khu Lưu niệm đồng chí Hoàng Văn Thụ; Bảo tàng khởi nghĩa Bắc Sơn; Vườn quýt - Hang Hú; ga Quốc tế Đồng Đăng và Cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị./.

Tác giả: Hoàng Hương


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Đến Thái Nguyên, bạn quan tâm điều gì nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 18
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 13
 
  •   Hôm nay 8,904
  •   Tháng hiện tại 121,397
  •   Tổng lượt truy cập 15,090,359
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi