Quảng bá thành tựu phát triển về văn hóa, thể thao và du lịch tại Hội chợ Triển lãm “ Công thương- OCOP Thái Nguyên 2023”

Thứ bảy - 20/05/2023 10:22
Quảng bá thành tựu phát triển về văn hóa, thể thao và du lịch  tại Hội chợ Triển lãm “ Công thương- OCOP Thái Nguyên 2023”

Từ ngày 19/5/2023 đến hết ngày 23/5/2023, tại Quảng trường Võ Nguyên Giáp, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức Hội chợ triển lãm Công Thương - OCOP năm 2023 với chủ đề “Thái Nguyên hội nhập và phát triển”.

Các đại biểu ấn nút khai mạc Hội chợ.

Tham gia Hội chợ triển lãm lần này có gần 200 gian hàng của 20 tỉnh, thành phố trong cả nước và các doanh nghiệp thuộc Bộ Quốc phòng, các tập đoàn, doanh nghiệp lớn trong và ngoài tỉnh. Đặc biệt, Hội chợ có sự tham gia của đại diện Sở, ngành và các huyện, thành phố trong tỉnh với nhiều sản phẩm thế mạnh, đặc trưng của các địa phương. Qua đó tạo nên sự phong phú, đa dạng về sản phẩm trưng bày.

Gian hàng quảng bá thành tựu phát triển về văn hóa, thể thao và du lịch

của tỉnh Thái Nguyên tại Hội chợ triển lãm.

Tại Hội chợ triển lãm “Công thương - OCOP Thái Nguyên 2023”, thực hiện nhiệm vụ được giao, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch đã tham gia 02 gian hàng tuyên truyền, quảng bá thành tựu phát triển về văn hóa, thể thao và du lịch của tỉnh Thái Nguyên; đặc biệt tập trung giới thiệu các điểm đến, tour, tuyến du lịch nội tỉnh trọn gói với giá ưu đãi, hấp dẫn thông qua qua pano hình ảnh, video clip, ấn phẩm du lịch, các chương trình tour... Ngoài ra, một số sản phẩm OCOP của tỉnh Thái Nguyên gắn liền với phát triển du lịch nông nghiệp nông thôn và các sản phẩm quà tặng, ẩm thực đặc trưng của tỉnh cũng được giới thiệu đến đại biểu và du khách tham quan.

Du khách tìm hiểu các thông tin về du lịch Thái Nguyên.

Hội chợ triển lãm Công Thương - OCOP Thái Nguyên là hoạt động được tổ chức thường niên, góp phần khẳng định thương hiệu riêng của tỉnh. Hội chợ là kênh giao lưu, giới thiệu, truyền thông về những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội, văn hóa giữa tỉnh Thái Nguyên với các tỉnh, thành phố trong cả nước; là cơ hội tốt để các doanh nghiệp, Hợp tác xã quảng bá thương hiệu, sản phẩm tới các tổ chức, nhà đầu tư trong và ngoài nước; tăng cường liên doanh, liên kết mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm./.

Tác giả: Hoàng Liên- Ngọc Hoàng


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Đến Thái Nguyên, bạn quan tâm điều gì nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 10
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 7
 
  •   Hôm nay 8,550
  •   Tháng hiện tại 119,862
  •   Tổng lượt truy cập 15,088,824
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi