Hội chợ triển lãm Công Thương – OCOP Thái Nguyên 2023 sẽ diễn ra từ ngày 19/5 - 23/5/2023

Thứ tư - 17/05/2023 16:51
Hội chợ triển lãm Công Thương – OCOP Thái Nguyên 2023  sẽ diễn ra từ ngày 19/5 - 23/5/2023

Theo kế hoạch, Hội chợ triển lãm Công thương OCOP - Thái Nguyên 2023 diễn ra từ ngày 19 - 23/5/2023 tại Quảng trường Võ Nguyên Giáp, thành phố Thái Nguyên.

 

Với chủ đề “Thái Nguyên hội nhập và phát triển”, Hội chợ có quy mô 190 gian hàng từ các tỉnh, thành phố trong nước, các tổ chức, công ty có vốn nước ngoài, các tập đoàn, doanh nghiệp lớn trong và ngoài tỉnh nhằm quảng bá thành tựu phát triển kinh tế - xã hội, văn hóa, xúc tiến thương mại, đầu tư và du lịch giữa tỉnh Thái Nguyên với các tỉnh, thành phố trong cả nước; quảng bá, giới thiệu sản phẩm của các doanh nghiệp, hợp tác xã, góp phần phát triển thị trường trong nước, đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”…

Công tác chuẩn bị cho Hội chợ triển lãm đến nay cơ bản đã hoàn tất.

Hiện nay các Sở, ban, ngành của tỉnh Thái Nguyên đã phối hợp chặt chẽ, khẩn trương triển khai các nhiệm vụ chuẩn bị cho chương trình khai mạc Hội chợ như: Đảm bảo công tác hậu cần, mặt bằng, an ninh trật tự, vệ sinh môi trường, phân luồng giao thông trong thời gian tổ chức Hội chợ triển lãm.

Với việc tổ chức quy mô, bài bản, chất lượng Hội chợ triển lãm Công Thương -  OCOP Thái Nguyên 2023 sẽ đẩy mạnh giao lưu, hợp tác, hội nhập, quảng bá thành tựu phát triển kinh tế - xã hội, văn hóa, xúc tiến thương mại, đầu tư và du lịch với các tỉnh, thành phố trong cả nước. Đồng thời, tạo điều kiện cho các đơn vị, doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu sản phẩm, mở rộng thị trường, tăng cường liên doanh, liên kết, phát triển sản xuất công nghiệp, nông nghiệp, dịch vụ… mở rộng mạng lưới phân phối, tiêu thụ sản phẩm giữa tỉnh Thái Nguyên với khu vực miền núi phía Bắc và cả nước.

Đây là dịp để nhân dân và du khách đến tham quan và mua sắm các sản phẩm mang đặc trưng vùng miền trong những ngày diễn ra Hội chợ triển lãm./.

Tác giả: Nam Đan


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Điểm du lịch nào của Thái Nguyên bạn thích nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 14
 
  •   Hôm nay 4,426
  •   Tháng hiện tại 124,642
  •   Tổng lượt truy cập 15,093,604
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi