Khu du lịch Hồ Núi Cốc sẵn sàng các điều kiện đón khách dịp nghỉ lễ 30/4, 01/5 và Giỗ tổ Hùng Vương 10/3 âm lịch

Thứ sáu - 28/04/2023 15:20
Khu du lịch Hồ Núi Cốc sẵn sàng các điều kiện đón khách  dịp nghỉ lễ 30/4, 01/5 và Giỗ tổ Hùng Vương 10/3 âm lịch

Kỳ nghỉ lễ 30/4, 01/5 và Giỗ tổ Hùng Vương năm nay kéo dài đến năm ngày, đây là thời điểm vàng để đón khách đến với Khu du lịch Hồ Núi Cốc, Hiện nay, khu du lịch đã chuẩn bị đầy đủ mọi điều kiện để đón khách du lịch đến thăm quan và trải nghiệm.

Khu du lịch Hồ Núi Cốc đang từng ngày đổi mới.

Hiện nay, tại Khu du lịch Hồ Núi Cốc, các nhà hàng, khách sạn, nhà nghỉ đã chỉnh trang cơ sở vật chất, trang thiết bị, dọn dẹp vệ sinh môi trường cũng như trang trí vườn hoa, cây cảnh trong khuôn viên tạo cảm giác thoáng, sạch đẹp, đảm bảo mỹ quan du lịch. Bên cạnh đó, tại đây đã gấp rút cải tạo lại khu sân khấu nhạc nước để tạo không gian checkin. Khu vực trước cửa khách sạn Trung Tâm trước kia là bể trồng hoa súng và các loài hoa nay cũng được sửa chữa, cải tạo để thả cá Koi. Khu đất trống khoảng 5000m2 gần khách sạn Hồ Núi Cốc Plaza cũng được nâng cấp, chỉnh trang thành khu L’camping & coffee với không gian thật chill, view.

Khu L’camping & coffee với không gian thật chill.

Điểm checkin đã được hoàn thiện.

Ngoài ra, ở đây cũng đầu tư thêm khu trưng bày kỷ vật tại động ba cây thông với hàng nghìn hiện vật giới thiệu về lịch sử của nền văn hóa thế giới có giá trị như: Điện thoại, đồng hồ, máy tính, cassette, cối xay, tranh vẽ, xe đạp cổ, bộ sưu tập đồ gốm... Với những hiện vật đa dạng, độc đáo và cách trưng bày bắt mắt sẽ giúp du khách không chỉ hiểu rõ hơn về nền văn hóa của các quốc gia và khu vực khác nhau trên thế giới mà còn bị thu hút bởi những kỷ vật từ thời kỳ cổ đại.

Khu trưng bày đồ cổ.

Các đơn vị kinh doanh dịch vụ vận chuyển hành khách bằng tàu thủy cũng chuẩn bị đầy đủ phao cứu sinh, áo phao và bố trí người hướng dẫn sắp xếp du khách khi lên, xuống tàu, hướng dẫn khách du lịch mặc đầy đủ áo phao trước khi tàu di chuyển.

Bên cạnh việc chủ động chuẩn bị tốt các điều kiện để đón tiếp khách, Khu du lịch Hồ Núi Cốc cũng đã phối hợp với chính quyền địa phương, các cơ quan chức năng trong công tác đảm bảo an toàn, an ninh và kịp thời ngăn chặn, xử lý những hành vi vi phạm để du khách yên tâm khi đến đây./.

Tác giả: Đoàn Chiên


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Điểm du lịch nào của Thái Nguyên bạn thích nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 6
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 5
 
  •   Hôm nay 460
  •   Tháng hiện tại 80,368
  •   Tổng lượt truy cập 15,183,741
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi