La Bằng farmstay đổi mới đúng lúc, hoàn thiện từng ngày

Thứ hai - 15/07/2024 17:23
La Bằng farmstay đổi mới đúng lúc, hoàn thiện từng ngày

Nâng cao chất lượng dịch vụ, làm mới và đa dạng các sản phẩm du lịch để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách là điều mà một điểm đến luôn quan tâm. Một trong những cơ sở ở Thái Nguyên đã mạnh dạn đổi mới và nhận lại những thành công nhất định phải kể đến đó chính là La Bằng farmstay thuộc Điểm du lịch cộng đồng xóm Tân Sơn, xã La Bằng, huyện Đại Từ.

 

1

Toàn cảnh La Bằng farmstay.

Khởi điểm ban đầu của cơ sở chỉ với mục tiêu phục vụ du khách đến check in và thưởng thức ẩm thực cá tầm theo đúng tên gọi Vườn hoa tình yêu Tân Sơn. Sau 02 năm đi vào hoạt động từ năm 2021 – 2023, nhận thấy nhiều sự thay đổi trong nhu cầu của du khách, cũng như sự thay đổi của các thành viên trong Điểm du lịch, cơ sở đã quyết định đổi tên thành La Bằng farmstay để nâng tầm cơ sở cũng như định vị lại thương hiệu cho phù hợp khi Điểm du lịch cộng đồng xóm Tân Sơn đã được UBND tỉnh chính thức công nhận.

2

Không gian teambuilding và khu vực lưu trú với 05 căn bungalow.

Điểm nhấn quan trọng nhất phải kể đến đó chính là chủ cơ sở đã mạnh dạn thay đổi diện tích trồng hoa trước kia để chuyển đổi thành không gian tổ chức teambuilding và khu vực lưu trú với 05 căn bungalow. Những căn bungalow ở đây được thiết kế vô cùng hợp lý từ vị trí đến sự trau chuốt tỉ mỉ trong không gian nội thất của từng căn. 03 căn đôi được thiết kế tinh tế và ốp gỗ 100% từ ngoại thất đến nội thất. 02 căn đơn còn lại được thiết kế theo kiểu nhà trình tường, nội thất kết hợp giữa gỗ và đá tự nhiên tạo không gian gần gũi, mát mẻ. Có thể nói, những căn bungalow của La Bằng farmstay đã đạt được độ hoàn thiện và mang tính thẩm mỹ cao, đáp ứng nhu cầu của du khách.

3b

Không gian nội thất trong các căn bungalow để lại nhiều ấn tượng cho du khách.

Theo chia sẻ của chủ cơ sở, từ khi đi vào hoạt động các căn bungalow (dịp nghỉ lễ 30/4 – 01/5/2024 đến nay) gần như ngày nào cũng full khách sử dụng, có những khách đặt đến 3 lần vẫn chưa book được lịch. Lượng khách tìm đến với Farm để trải nghiệm cũng nhiều hơn. Trong khoảng 02 tháng trở lại đây (giữa tháng 5 đến giữa tháng 7/2024), La Bằng farmstay đã đón gần 7.000 lượt khách đến tham quan, trải nghiệm. Những bước thay đổi đột phá của cơ sở đã tạo thêm nhiều sự hấp dẫn và thu hút du khách trong và ngoài tỉnh.

z5634643448877 5dbc617eba4f9b205c80d34c9a583af7

Thưởng thức ẩm thực bên suối là một trải nghiệm thú vị đối với du khách.

Thêm vào đó, với vị trí nằm ngay cạnh bên dòng suối Kẹm, La Bằng farmstay còn có không gian khá lý tưởng để du khách trải nghiệm thưởng thức ẩm thực tại suối cực “chill” kết hợp massage chân dưới làn nước mát lạnh. Bên cạnh đó, những dịch vụ luôn sẵn có của cơ sở như ẩm thực cá tầm hay bể bơi vô cực vẫn luôn sẵn sàng phục vụ du khách. 

Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đổi mới đúng lúc, phong cách phục vụ ngày càng chuyên nghiệp tất cả đã làm thay đổi diện mạo của La Bằng farmstay, mỗi ngày một hoàn thiện và chỉn chu hơn. Hy vọng trong thời gian sắp tới, cơ sở sẽ tiếp tục khai thác những lợi thế sẵn có của mình, đồng thời tiếp tục có thêm những ý tưởng mới để du khách đến đây sẽ luôn có những trải nghiệm mới mẻ, ấn tượng./.

Tác giả: Ngọc Linh - Hoàng Liên


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Đến Thái Nguyên, bạn quan tâm điều gì nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 37
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 33
 
  •   Hôm nay 1,546
  •   Tháng hiện tại 47,650
  •   Tổng lượt truy cập 15,909,888
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi