Huyện Võ Nhai tổ chức chương trình xúc tiến, kết nối tiêu thụ sản phẩm na Võ Nhai năm 2024

Chủ nhật - 04/08/2024 04:55
Huyện Võ Nhai tổ chức chương trình xúc tiến, kết nối tiêu thụ sản phẩm na Võ Nhai năm 2024

Trong 02 ngày (02 - 03/8/2024), tại hội trường huyện Võ Nhai, Uỷ ban Nhân dân huyện Võ Nhai đã phối hợp với Sở Công thương tỉnh Thái Nguyên tổ chức Chương trình xúc tiến, kết nối tiêu thụ sản phẩm na và nông sản tỉnh Thái Nguyên năm 2024.

 

Về dự chương trình có đồng chí Dương văn Tiến, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thái Nguyên; đồng chí Mai Thị Thúy Nga, Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Nguyên; lãnh đạo các Sở, ban, ngành, địa phương trong tỉnh. Về phía huyện Võ Nhai có đồng chí Hà Thị Bích Hồng, Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân huyện; đồng chí Bùi Thị Sen, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch Uỷ ban Nhân dân huyện Võ Nhai; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện uỷ, lãnh đạo HĐND, UBND huyện; các cơ quan trên địa bàn huyện cùng đông đảo nhân dân, du khách trong và ngoài tỉnh.

Chương trình xúc tiến, kết nối tiêu thụ sản phẩm na và nông sản tỉnh Thái Nguyên năm 2024 với quy mô 24 gian hàng đến từ các xã, thị trấn trong huyện và các huyện, thành phố trong tỉnh. Chương trình tập trung trưng bày, giới thiệu các các nông sản là thế mạnh của huyện Võ Nhai như: Na, thanh long ruột đỏ, ổi Phú Thượng, măng lục trúc, mật ong. Bên cạnh đó, một số đặc sản của các địa phương khác trong tỉnh như: Chè Tân Cương (thành phố Thái Nguyên), tương nếp Úc Kỳ (huyện Phú Bình), miến Việt Cường (huyện Đồng Hỷ),… cũng được giới thiệu tới các đại biểu và du khách.

Các đại biểu ấn nút khai mạc Chương trình.

Trong khuôn khổ chương trình, huyện Võ Nhai, Trung tâm Xúc tiến Thương mại thuộc Sở Công thương tỉnh Thái Nguyên cùng một số doanh nghiệp, các siêu thị trong tỉnh đã ký kết hợp tác cung ứng và tiêu thụ sản phẩm na Võ Nhai. Liên minh HTX tỉnh Thái Nguyên cũng đã phối hợp với Team đặc sản nông sản Thái Nguyên tổ chức chương trình livestream “Phiên chợ na Võ Nhai và nông sản Thái Nguyên” trên các nền tảng mạng xã hội Facebook, Tiktok với sự tham gia của các tiktoker, streamer là đại diện của các HTX trong tỉnh. Theo số liệu thống kê, trong phiên livestream các gian hàng đã bán được trên 4,7 tấn na và nhiều nông sản khác.

Lãnh đạo huyện Võ Nhai, Trung tâm Xúc tiến Thương mại tỉnh Thái Nguyên cùng một số doanh nghiệp
ký kết hợp tác cung ứng 
và tiêu thụ sản phẩm na Võ Nhai.

Ngoài ra, để kích cầu hoạt động du lịch tại địa phương, huyện Võ Nhai còn tổ chức chương trình tham quan, trải nghiệm tại các vườn na của xã La Hiên với nhiều bối cảnh checkin độc đáo, hấp dẫn du khách. Bên cạnh đó, nhiều trò chơi dân gian cũng được tổ chức như: Chọi gà, đi cà kheo, kéo co, bắn nỏ…

Đại biểu tham quan các gian hàng.
Vườn na Lân Hồng, xã La Hiên được trang trí tạo điểm nhấn cho du khách check in.

Chương trình xúc tiến, kết nối tiêu thụ sản phẩm na và nông sản tỉnh Thái Nguyên năm 2024 đã thu hút đông đảo người dân, du khách tham gia. Chương trình không chỉ hỗ trợ địa phương tiêu thụ sản phẩm na và một số nông sản khác mà còn giới thiệu đến du khách một sản phẩm du lịch độc đáo của huyện Võ Nhai là trải nghiệm tại các vườn cây ăn trái (đặc biệt vào mùa na chín) tạo sự mới lạ, thu hút du khách./.

Tác giả: Thu Hương


 
 Từ khóa: na vo nhai
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Điểm du lịch nào của Thái Nguyên bạn thích nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 26
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 24
 
  •   Hôm nay 7,036
  •   Tháng hiện tại 95,989
  •   Tổng lượt truy cập 15,958,227
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi