Tân Sơn homestay - Ngày trở lại

Thứ sáu - 19/07/2024 11:25
Tân Sơn homestay - Ngày trở lại

Cách đây gần hai năm, khi tôi mới "tập tọe" làm video Tiktok, trong chuyến đi ghi hình của mình tôi đã có dịp đến với Tân Sơn homestay, thuộc xã La Bằng, huyện Đại Từ. Chuyến đi đã đọng lại trong tôi nhiều ấn tượng sâu sắc, đặc biệt “chiếc” video về Tân Sơn homestay ngày hôm đó thu hút nhiều lượt xem và hỏi thông tin về cơ sở.

Cho đến thời điểm bây giờ thì đây vẫn là video hút khách nhất mà tôi đã từng làm. Điều gì tại đây lại cuốn đến như vậy? Đó là câu hỏi mà tôi luôn muốn tìm câu trả lời. Để ngày hôm nay tôi quyết định quay trở lại chốn này thêm một lần nữa.

Picture2

Không gian thơ mộng tại Tân Sơn homestay.

Đi theo con đường liên xã đã được mở rộng và trải asphalt phẳng lỳ, tôi đã có mặt tại Tân Sơn homestay. Khi đặt chân tới đây, tôi đã đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Với khuôn viên rộng hơn 6.000m2, nếu như trước đây còn khá hoang sơ, cây cối rậm rạp, các hạng mục chưa được đầu tư bài bản, thậm chí còn rất khó để có được một góc chụp ưng ý thì hiện nay cơ sở đã tích cực chỉnh trang khuôn viên, đầu tư lắp đặt nhiều phối cảnh, tiểu cảnh, góc checkin độc đáo. Dù ngồi ở bất kì vị trí nào, bạn chỉ cần giơ máy lên là đã có ngay những bức hình xịn sò làm kỷ niệm.

 

Picture3

Nhiều góc checkin độc đáo đã tạo điểm nhấn cho cơ sở.

Khu vực lưu trú cũng có nhiều sự thay đổi, đa dạng loại hình cho du khách lựa chọn. Hiện nay, cơ sở đã có nhà sàn phục vụ lưu trú cộng đồng riêng biệt với sức chứa tối đa là 30 người, có đầy đủ đồ dùng thiết yếu và hệ thống rèm đảm bảo không gian riêng tư. Căn nhà gỗ 5 gian trước đây được chỉnh trang, tu sửa thành 5 phòng đơn với không gian ấm cúng, tiện nghi được đánh giá ngang với các phòng nghỉ của khách sạn. Đặc biệt cơ sở có 5 căn bungalow đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng tiện nghi của du khách. Với phong cách thiết kế hiện đại kết hợp truyền thống đã tạo cho không gian của mỗi căn bungalow sự tinh tế, gần gũi nhưng ko kém phần sang trọng. Các thiết bị tiện ích được bố trí tương đối đầy đủ đảm bảo cho du khách có được sự thoải mái nhất trong thời gian lưu trú tại đây.

Picture4

Picture5

Không gian nghỉ dưỡng sang trọng tại căn bungalow.

Được biết, vào đầu tháng 8 tới, cơ sở sẽ đưa vào dịch vụ cho thuê lều mông cổ, với 3 lều cách điệu, được đầu tư nội thất hiện đại, lạ mắt chưa từng có tại bất cứ homestay nào ở khu vực suối Kẹm. Điều này góp phần làm phong phú thêm các loại hình nghỉ dưỡng tại đây.  

Bên cạnh đó, homestay còn có nhiều dịch vụ khác đáp ứng nhu cầu của du khách như: Nhà hàng ẩm thực, bể bơi với nguồn nước suối tự nhiên, giao lưu văn nghệ, ngâm chân thảo dược, tour trekking khám phá thác Trắng, kết nối đưa du khách đi tham quan, trải nghiệm tại các điểm đến khác trên địa bàn…

Picture6

Một góc nhìn từ trên cao tại Tân Sơn homestay.

Sau một ngày trải nghiệm với bao cảm xúc mới lạ tại Tân Sơn homestay tôi phải thốt lên một câu rằng “Quá tuyệt vời!” và dường như tôi đã tìm được câu trả lời cho chính mình.  Cảm giác như chỉ cần bước vào đây mọi âu lo, phiền muộn của bạn sẽ tan biến, thứ còn lại chỉ là sự bình yên giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vỹ. Với sự đa dạng về dịch vụ và phong cách phục vụ thân thiện, chu đáo, Tân Sơn homestay chắc chắn sẽ mang đến một trải nghiệm đáng nhớ dành cho bạn./.

Tác giả: Hoàng Liên- Ngọc Linh


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Đến Thái Nguyên, bạn quan tâm điều gì nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 59
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 58
 
  •   Hôm nay 1,695
  •   Tháng hiện tại 47,799
  •   Tổng lượt truy cập 15,910,037
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi