Thái Nguyên tổ chức Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch tại tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh

Thứ năm - 15/08/2024 20:50
Thái Nguyên tổ chức Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch tại tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh

Nhằm thúc đẩy chương trình liên kết, hợp tác phát triển du lịch giữa Thái Nguyên và tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh; đồng thời quảng bá, giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh, các điểm đến, sản phẩm du lịch hấp dẫn, nét văn hóa, ẩm thực độc đáo của đồng bào các dân tộc tỉnh Thái Nguyên đến đại biểu, doanh nghiệp du lịch, lữ hành tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh, chiều ngày 14/8/2024, tại thành phố Bắc Giang, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh tổ chức Hội nghị xúc tiến quảng bá du lịch tại tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh năm 2024.

Đồng chí Lê Ngọc Linh, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên phát biểu khai mạc Hội nghị
Đồng chí Lê Ngọc Linh, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên phát biểu khai mạc Hội nghị

Tham dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Hiệp hội Du lịch; các đơn vị truyền thông cùng gần một trăm đơn vị lữ hành, khu điểm du lịch của 3 tỉnh Thái Nguyên, Bắc Giang, Bắc Ninh. Tại Hội nghị, các đại biểu đã được xem, nghe giới thiệu các thông tin về du lịch Thái Nguyên, về con người xứ Trà tươi đẹp, hồn hậu, giàu bản sắc văn hóa cùng với đó là các điểm đến du lịch hấp dẫn, giàu tiềm năng của ba tỉnh Thái Nguyên, Bắc Giang, Bắc Ninh thông qua các video clip. Qua đó, đại biểu có cái nhìn tổng quan về du lịch của ba tỉnh.

Toàn cảnh Hội nghị
Toàn cảnh Hội nghị

Trong khuôn khổ Hội nghị đã có 11 ý kiến trao đổi, thảo luận, tập trung vào các nội dung như: Mở rộng liên kết giữa các doanh nghiệp du lịch; sự hợp tác, kết nối về tour tuyến giữa 3 địa phương; tăng cường tổ chức các đoàn Famtrip; xây dựng sản phẩm, tạo thương hiệu cho du lịch Thái Nguyên...

Hội nghị đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp, chia sẻ của các đại biểu
Hội nghị đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp, chia sẻ của các đại biểu

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lê Ngọc Linh, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, phối hợp của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hiệp hội Du lịch tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh; các chuyên gia trong lĩnh vực du lịch và sự đồng hành của doanh nghiệp du lịch, các nhà đầu tư, các cơ quan thông tấn, báo chí trong công tác truyền thông, quảng bá hình ảnh du lịch Thái Nguyên, qua đó góp phần bảo tồn, phát huy các giá trị văn hoá - lịch sử cũng như thúc đẩy các hoạt động liên kết, xúc tiến đầu tư, đưa du lịch Thái Nguyên có những bước phát triển mới, trở thành điểm đến hấp dẫn của du khách.

Tin tưởng rằng, thông qua việc tổ chức Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch Thái Nguyên tại tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh sẽ là cầu nối để các doanh nghiệp được giao lưu, gặp gỡ, trao đổi, tìm kiếm cơ hội đối tác đầu tư, ký kết hợp tác khai thác phát triển tối đa tài nguyên du lịch, đa dạng hóa sản phẩm du lịch đặc trưng góp phần tăng lượng khách du lịch đến với Thái Nguyên./.

Tác giả bài viết: Hoàng Liên - Nam Đan


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Điểm du lịch nào của Thái Nguyên bạn thích nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 9
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 8
 
  •   Hôm nay 365
  •   Tháng hiện tại 95,942
  •   Tổng lượt truy cập 15,958,180
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi