Quân Chu Farm –Trải nghiệm mới dành cho du khách

Thứ bảy - 16/07/2022 17:57
Quân Chu Farm –Trải nghiệm mới dành cho du khách

Cách thành phố Thái Nguyên 30km, Quân Chu Farm là một homestay nhỏ nằm ẩn mình như một viên ngọc quý giữa đại ngàn xanh thẳm dưới chân Tam Đảo. Trải nghiệm du lịch tại đây sẽ mang đến cho du khách những góc nhìn mới mẻ về một vùng đất sơn thủy hữu tình.

 

Du khách ngỡ ngàng trước vẻ đẹp hoang sơ của thác Ngao, xã Quân Chu.

Cách thác Ngao khoảng 600m, Quân Chu farm được thiết kế mang nét đặc trưng, truyền thống của người dân tộc thiểu số bản địa. Điều này đã tạo nên sự giao thoa văn hóa đầy ấn tượng. Dạo quanh một vòng Quân Chu farm, du khách sẽ thấy những nếp nhà sàn cổ kính, những đồi chè xanh mướt xen lẫn với vườn cây ăn trái. Dưới khu nhà sàn có bể bơi vô cực trong xanh với nguồn nước mát lạnh quanh năm được dẫn về từ thác Ngao.

Nếu du khách có nhu cầu lưu trú tại đây, có thể lựa chọn một trong số các nhà sàn để tận hưởng không khí trong lành, tránh xa ồn ào nơi phố thị. Quân Chu farm có phòng riêng và phòng cộng đồng đáp ứng nhu cầu của du khách.

Nhằm đa dạng hóa các loại hình trải nghiệm cho du khách, Quân Chu farm còn tổ chức các tour chinh phục đỉnh Tam Đảo hùng vĩ với sự hướng dẫn  của ê kíp có kinh nghiệm, am hiểu địa hình và quen thuộc với những cung đường mà du khách chinh phục. Buối tối đoàn cắm trại và ngắm Tam Đảo về đêm…

Bể bơi vô cực trong xanh mà nguồn nước được dẫn về từ thác Ngao.

Du khách trong hành trình chinh phục đỉnh Tam Đảo.

Ẩm thực tại Quân Chu farm cũng vô cùng đặc sắc và hấp dẫn du khách. Các món ăn chế biến tại đây được lấy cảm hứng từ phong cách ẩm thực truyền thống địa phương với nguồn nguyên liệu từ các loại rau tươi được thu hái từ khu vườn hữu cơ của nông trại và dân bản như: Cá lăng, thịt lợn mán, gà đồi, vịt suối, trái cây cùng các loại thảo dược và gia vị tại vùng đất Quân Chu.

Ẩm thực hấp dẫn du khách tại Quân Chu farm.

Là thành viên chính thức của Câu lạc bộ du lịch bền vững Vgreen nên việc phát triển du lịch bền vững đã luôn hiện diện trong phương châm hoạt động của Quân Chu farm. Với việc tận dụng tối đa nguồn năng lượng sạch từ tự nhiên và thu gom, tái chế rác thải tại chỗ, Quân Chu farm luôn phấn đấu là một điểm du lịch có trách nhiệm và “xanh” trong mắt du khách.

 

Tác giả: Nam Đan


 
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Đến Thái Nguyên, bạn quan tâm điều gì nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 24
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 17
 
  •   Hôm nay 4,277
  •   Tháng hiện tại 93,534
  •   Tổng lượt truy cập 15,196,907
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi