MoJen's & Retreat - Cắm trại theo phong cách glamping ở Thái Nguyên

Thứ ba - 05/07/2022 12:51
MoJen's & Retreat - Cắm trại theo phong cách glamping ở Thái Nguyên

Nằm sát chân dãy núi Tam Đảo, thuộc xã Quân Chu, huyện Đại Từ, MoJen's & Retreat đang là một điểm cắm trại thu hút rất nhiều du khách trong thời gian gần đây.

 

 

Đến với MoJen's & Retreat, du khách có thể đi dạo trong rừng cây xanh hay lội xuống dòng suối mát lạnh chảy dọc theo khu cắm trại để tận hưởng không khí mát mẻ, hòa mình vào thiên nhiên, tránh xa cái nóng nực của mùa hè. Nơi đây, ngay cả những tiếng động nhẹ của cỏ cây hoa lá cũng khiến bạn có cảm giác bình yên đến lạ.

Một địa điểm cắm trại theo phong cách Camping tại MoJen's & Retreat.

Tại đây, ngoài 11 lều dựng sẵn du khách có thể chọn một số khu vực để tự dựng lều trại của mình đã mang theo. Đặc biệt toàn bộ các khu lều trại tại đây đều được xử lý côn trùng mang lại cảm giác thoải mái cho du khách.

Du khách tận hưởng không khí trong lành, hòa mình vào thiên nhiên.

Thông thường dịch vụ tại đây đều được đặt trước và check in từ 12h hằng ngày. Với dịch vụ camping, MoJen's & Retreat sẽ cung cấp địa điểm cắm trại, du khách được sử dụng các tiện ích như: Điện nước, nhà vệ sinh, nhà tắm có nóng lạnh, tuy nhiên toàn bộ đồ lều trại, bàn ghế, bếp, đồ ăn ... là du khách tự chuẩn bị.

Đối với dịch vụ glamping, MoJen's & Retreat sẽ cung cấp lều Mông Cổ dựng sẵn với đầy đủ đồ dùng cần thiết (chăn, ga, gối, điện, quạt, đèn, hòm gỗ để đồ... ), BBQ bữa tối và bữa sáng, do đó du khách sẽ không  phải chuẩn bị bất cứ thứ gì, chỉ khoác balo đến nghỉ ngơi và trải nghiệm.

Đặc biệt, mỗi ô lều trại được bố trí tại MoJen's & Retreat sẽ có khoảng rừng xanh riêng, khoảng suối tự nhiên dành riêng trong không gian núi rừng yên tĩnh, hoàn toàn tách bạch với bên ngoài. Chỉ một bước chân là bạn đã lội xuống dòng suối mát lạnh chảy quanh năm, một bước chân nữa là bạn đã bước vào rừng tự nhiên được bảo tồn và quan trọng nhất là tất cả chỉ dành riêng cho bạn và gia đình mình tận hưởng mà thôi.

Buổi tối là thời gian đẹp nhất để du khách tận hưởng trọn vẹn chuyến đi.

Bữa tối tại khu cắm trại bao gồm đồ BBQ, du khách có thể tự nướng đồ ngay trước lều của mình hoặc đặt ăn tại các nhà hàng trong khu vực đát Ngao (cách đó khoảng 2 km). Du khách cũng có thể tổ chức Party dưới ánh đèn hay bên bếp lửa và cùng đàn, hát cho nhau nghe trong một không gian vô cùng lãng mạn.

Nếu bạn là một người yêu thích du lịch phượt, muốn tìm kiếm một địa điểm cắm trại lý tưởng cho mùa hè này thì MoJen's & Retreat là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua khi đến với Thái Nguyên./.

Bài và ảnh: Nam Đan

 


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Đến Thái Nguyên, bạn quan tâm điều gì nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 17
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 13
 
  •   Hôm nay 2,891
  •   Tháng hiện tại 123,107
  •   Tổng lượt truy cập 15,092,069
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi