Bio Mart – Điểm cung cấp đặc sản của Thái Nguyên

Thứ ba - 05/07/2022 18:59
Bio Mart – Điểm cung cấp đặc sản của Thái Nguyên

Khách du lịch đến với Thái Nguyên cần tìm một địa chỉ để mua những đặc sản về làm quà cho gia đình, bạn bè mà chưa biết mua ở đâu? Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Thái Nguyên xin giới thiệu tới du khách một địa điểm chuyên cung cấp những đặc sản chất lượng và an toàn cho sức khỏe ngay tại trung tâm thành phố Thái Nguyên đó là cửa hàng Bio Mart.

 

Bio Mart có địa chỉ tại số 167i, đường Minh Cầu, phường Phan Đình Phùng,

 thành phố Thái Nguyên.

Bio Mart thuộc Công ty trách nhiệm hữu hạn sản xuất và thương mại Bio – Organic, được thành lập từ năm 2016. Đây là đơn vị phát triển hệ thống bán lẻ hàng đầu Thái Nguyên về thực phẩm cao cấp, đặc sản các vùng miền trên toàn quốc nhằm mục tiêu đưa nông sản đặc sản tỉnh Thái Nguyên đến gần hơn với du khách, cũng như thúc đẩy sự phát triển của nền sản xuất thực phẩm quy mô và chất lượng tại Thái Nguyên.

Toàn cảnh cửa hàng của Bio Mart.

Hiện nay, tại cửa hàng Bio Mart có trưng bày và giới thiệu rất nhiều đặc sản của tỉnh Thái Nguyên với tiêu chí “ngon – độc đáo – đảm bảo chất lượng” như: Nõn măng nứa sấy khô, gà thảo dược Vũ Chấn, nấm hương và mộc nhĩ sấy khô, mật ong rừng tự nhiên, Trà sâm Bố Chính của Công ty Sơn Ngọc, sản phẩm đông trùng hạ thảo của Viện Khoa học sự sống – Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên... Các sản phẩm được trưng bày đều được gắn nhãn mác, tem truy xuất nguồn gốc giúp du khách an tâm khi lựa chọn sản phẩm. Cùng với đó, ở đây cũng phân phối một số sản phẩm đạt OCOP 4 sao và 5 sao của Thái Nguyên như: Miến Việt Cường, trà Hương Vân, nấm hương Phú Gia… Ngoài ra, cửa hàng cũng giới thiệu mốt số sản phẩm nông sản của các vùng, miền trên cả nước như: Bơ, sầu riêng của Đắc Lắc, hạt điều Bình Phước, nem chua Thanh Hóa, … Đặc biệt, Bio Mart còn đầu tư dây chuyền sản xuất đậu phụ và sữa đậu nành tươi hữu cơ thương hiệu Bcosoy.

Sản phẩm nõn măng nứa Vũ Chấn.

Sản phẩm đậu hũ non.

Dây chuyền sản xuất đậu hũ non và sữa đậu nành.

Bio Mart tham gia quảng bá sản phẩm tại hội chợ.

Bên cạnh việc giới thiệu đặc sản của Thái Nguyên tại cửa hàng, Bio Mart còn tham gia giới thiệu sản phẩm tại các hội chợ trong và ngoài tỉnh để quảng bá đặc sản của tỉnh đến với nhân dân và du khách tại các tỉnh, thành trong cả nước.

Nếu du khách có dịp đến với Thái Nguyên hãy ghé qua Bio Mart để lựa chọn cho mình, bạn bè và người thân những đặc sản của Thái Nguyên làm quà cho chuyến đi nhé./.

Tác giả: Đoàn Chiên


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Đến Thái Nguyên, bạn quan tâm điều gì nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 9
 
  •   Hôm nay 6,849
  •   Tháng hiện tại 101,183
  •   Tổng lượt truy cập 15,204,556
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi