Trải nghiệm Sitetour - Tận hưởng resort trong phố

Thứ sáu - 19/08/2022 13:24
Trải nghiệm Sitetour - Tận hưởng resort trong phố

Hiện nay, rất nhiều trang facebook cá nhân đang chia sẻ một điểm đến khá “hot” ngay tại trung tâm thành phố Thái Nguyên, thu hút hàng nghìn lượt du khách mỗi ngày. Điểm đến này có gì hấp dẫn? Du lịch Thái Nguyên sẽ chia sẻ một số thông tin để du khách có thể cập nhật và lên lịch cho gia đình và bạn bè.

Thông qua các kênh truyền hình và thực tế, người dân và du khách đã biết nhiều đến Khu đô thị Danko City tại phường Chùa Hang, thành phố Thái Nguyên, với quy mô 50 ha, là khu đô thị với loại hình bất động sản đa dạng với đầy đủ tiện ích hiện đại như trung tâm thương mại, phố đi bộ... Đây thực sự là một nơi đáng sống giữa lòng thành phố Thái Nguyên.

Khu đô thị Danko City  thu hút hàng nghìn lượt du khách

đến tham quan mỗi ngày.

Được triển khai từ tháng 6/2022 đến nay, chương trình Sitetour tại Khu đô thị Danko City - Thái Nguyên trở thành “điểm hẹn văn hoá mới” của người Thái Nguyên với những trải nghiệm khá tuyệt vời cho khách tham quan, trải nghiệm. Đến khu đô thị Danko City vào các khung giờ từ 8h30 -11h30 buổi sáng và 14-17h buổi chiều hàng ngày, du khách sẽ được các nhân viên của Tập đoàn đón tiếp, hướng dẫn tận tình và chuyên nghiệp.

Với khẩu hiệu “Trải nghiệm resort trong phố” sẽ diễn ra trong khoảng thời gian 1h đồng hồ dưới sự hướng dẫn của các nhân viên của Tập đoàn. Sau khoảng thời gian tham quan, chụp ảnh, du khách có thể thưởng thức và khám phá các hạng mục vui chơi, giải trí ngay tại khu đô thị.

Du khách trải nghiệm chăn cá tại hồ cá Koi.

Bể bơi được thiết kế theo phong cách resort.

Hành trình di chuyển của Sitetour này hoàn toàn bằng xe điện với một lịch trình khá hấp dẫn. Đầu tiên du khách sẽ tập trung tại Trung tâm thương mại và dịch vụ Danko rộng 5000m2 để nghe nhân viên của Công ty giới thiệu tổng quan về khu đô thị trên sa bàn. Sau đó, xe điện sẽ đón du khách đi tham quan vòng quanh dự án, đồng thời ghé thăm một số điểm như: Khu bể bơi rộng 803m2 được thiết kế theo phong cách resort và sử dụng tiệc nhẹ tại Pool Party Bar; tham quan hồ Mắt Rồng với diện tích khoảng 2ha. Tại khu vực hồ Mắt Rồng, du khách sẽ có 10 phút trải nghiệm quý tộc trên du thuyền triệu đô Manaco sang trọng, đó là sự kết tinh của thiên nhiên và kiến trúc với một không gian xanh mát và lãng mạn; được hóa trang thành những công nương châu Âu; ngắm nhìn và trải nghiệm chăn cá tại hồ cá Koi lớn nhất Thái Nguyên; lạc bước trong khu vườn chân mây.

Đặc biệt trong khu đô thị có khá nhiều vườn hoa hướng dương được trồng luân phiên nhau, luôn nở rực rỡ chào đón du khách tham quan và chụp ảnh. Du khách cũng có thể thỏa sức sống ảo với 1001 góc phố châu Âu như: Tháp biểu tượng cao nhất Việt Nam, cổng chào lớn nhất Việt Nam...

Du khách thỏa sức check in tại vườn hoa hướng dương của khu đô thị.

Sau hành trình trải nghiệm Sitetour khảng 1h đồng hồ, du khách sẽ tự do khám phá các hạng mục và dịch vụ của khu đô thị như: Miễn phí bể bơi tại Pool Party; du khách có thể tham gia trải nghiệm các hoạt động văn hóa, văn nghệ tại con đường lễ hội Danko Square (nơi được coi là trái tim của khu đô thị) sôi động bắt đầu từ 17h hàng ngày. Ngoài ra, du khách còn có thể tham gia các câu lạc bộ thể dục thể thao ngoài trời dành cho mọi lứa tuổi, tham gia hoạt động cùng các nhóm nhảy...

Con đường lễ hội Danko Square sôi động bắt đầu từ 17h hàng ngày.

Với Sitetour mà Tập đoàn Danko xây dựng, Khu đô thị Danko City mang đến một không gian với mọi tiện ích cao cấp được hòa quyện cùng thiên nhiên. Với góc nhìn của người làm du lịch thì đây cũng là một điểm đến khá hấp dẫn với rất những dịch vụ tiện ích và nhiều hoạt động trải nghiệm dành cho du khách trong và ngoài nước khi đến với Thái Nguyên.

Du khách trải nghiệm trên du thuyền Manaco.

Cùng với Danko City bạn có thể kết hợp với khá nhiều điểm đến khác trên địa bàn tỉnh để tạo thành các tour du lịch trọn vẹn và hấp dẫn như: Khu di tích lịch sử  Quốc gia 60 liệt sỹ thanh niên xung phong Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái - Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam - Khu đô thị Danko City; Điểm du lịch hang Phượng Hoàng, suối Mỏ Gà - Khu đô thị Danko City... Hãy thảnh thơi tận hưởng resort trong phố với Sitetour của Danko City./.

Tác giả: Minh Đỗ


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Đến Thái Nguyên, bạn quan tâm điều gì nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 12
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 11
 
  •   Hôm nay 6,931
  •   Tháng hiện tại 101,265
  •   Tổng lượt truy cập 15,204,638
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi