Một ngày trải nghiệm ấn tượng tại khu sinh thái Nhà Tôi Thái Nguyên

Thứ hai - 04/07/2022 07:20

“Alo! Bạn à, ngày mai lớp mình hội ngộ ở Thái Nguyên, bạn tìm giúp lớp một địa điểm sinh thái nào gần thành phố để mọi người có thể vừa kết hợp gặp mặt vừa đi du lịch Thái Nguyên luôn”. Đó là cuộc điện thoại của cô bạn cùng lớp hồi Đại học. Ngay lập tức tôi đã lên lịch cho lớp với điểm đến là khu sinh thái Nhà Tôi Thái Nguyên và nơi đây thực sự đã không làm các bạn tôi thất vọng.

Chúng tôi tập chung tại thành phố Thái Nguyên và di chuyển bằng taxi đến khu sinh thái mất khoảng 15 phút. Do đã có lịch đặt trước dịch vụ ăn uống tại đây nên chúng tôi không phải mua vé vào cổng (bình thường vé vào cổng là 50.000đ/người). Bước vào khu sinh thái, chúng tôi thực sự choáng ngợp bởi một không gian khá rộng, gần 10ha với hệ thống cây bóng mát bao phủ toàn bộ khu sinh thái, xen lẫn là các loài hoa đa sắc màu mà đứng ở bất cứ vị trí nào du khách cũng có thể check in những bức hình đẹp.

Đến khu vực lễ tân, chúng tôi nghỉ ngơi, thư giãn một chút, nghe quản lý của cơ sở giới thiệu về khu sinh thái, sau đó chúng tôi cùng nhau đi tham quan, trải nghiệm điểm đến này. Nhìn bao quát, khu sinh thái được chia thành nhiều khu gồm: Khu nhà hàng, khu nhà nghỉ, khu trải nghiệm, khu bể bơi.... Mới chỉ dạo chơi khoảng 1/3 khu sinh thái mà các bạn tôi đã hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Đặc biệt, tại đây có khá nhiều những mô hình check in đẹp mà lên ảnh du khách ngỡ như mình đang đi du lịch tại Đà Lạt hay Đà Nẵng mà không phải ở Thái Nguyên.

Nhiều mô hình check in ấn tượng tại khu sinh thái.

Đoàn của chúng tôi đi một số gia đình có con nhỏ, rất may là ở đây có một khu trải nghiệm dành cho các cháu nhỏ với rất nhiều các trạm chơi như: Chúng tôi là chiến sỹ, dẫn nước về nguồn, nhảy bao bố, cướp cờ, bịt mắt bắt vịt, bập bênh, đánh đu... Bởi vậy các con có thể thỏa thích vui chơi mà chúng tôi cũng có thời gian để đi tham quan, chụp ảnh và hàn huyên với nhau.

Không gian xanh mát với nhiều trạm chơi dành cho các cháu nhỏ.

Dạo quanh một một vòng, khám phá, tìm hiểu các hạng mục trong khu sinh thái, đặc biệt đã ghi lại được những khoảnh khắc đáng nhớ làm kỷ niệm cho chuyến đi, lúc này cũng đã đến giờ trưa, chúng tôi di chuyển về khu ẩm thực. Bộ phận lễ tân đã bố trí cho chúng tôi một không gian ấm cúng tại khu nhà hàng ven hồ. Vừa thưởng thức ẩm thực vừa view hồ thực sự rất tuyệt vời. Ẩm thực tại đây cũng khá hấp dẫn với những món ăn như: Gà nướng Tây Bắc, cá chép ròn xào nấm, thịt bò nướng tảng, lợn rừng xào xả ớt, nộm hoa chuối rừng... Không gian lãng mạn, ẩm thực ấn tượng, nhân viên phục vụ chu đáo tất cả đã như tăng thêm không khí cho buổi gặp mặt của chúng tôi thêm phần vui vẻ. Các bạn tôi thực sự rất ấn tượng với nơi đây bởi mỗi góc của khu sinh thái cũng như các dịch vụ đều để lại những dấu ấn riêng biệt với đoàn.

Bể bơi được thiết kế với cảnh quan xung quanh hết sức ấn tượng.

Sau khi ăn uống, hàn huyên, buổi chiều chúng tôi di chuyển đến khu bể bơi để thỏa sức thả mình trong làn nước mát lạnh. Bể bơi ở đây có thiết kế cảnh quan xung quanh hết sức ấn tượng, khác biệt hẳn với những bể bơi trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên, do đó mọi người vừa tắm mát nhưng vẫn check in được những bức hình đẹp.

Khu sinh thái đã để lại nhiều ấn tượng với du khách tham quan.

Kết thúc hành trình một ngày tham quan, trải nghiệm tại khu sinh thái Nhà Tôi Thái Nguyên vào lúc 16h chiều, chúng tôi ai nấy chia tay nhau ra về mà lòng vẫn còn vấn vương và không quên hẹn những cuộc hội ngộ tiếp theo sẽ tiếp tục khám phá những điểm đến khác của du lịch Thái Nguyên như: Khu du lịch Hồ Núi Cốc, Trung tâm thương mại và Du lịch Dũng Tân, hang Phượng Hoàng, suối Mỏ Gà, suối Kẹm...

Tác giả: Minh Đỗ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi