Quảng bá xúc tiến du lịch Thái Nguyên tại Ngày hội “Du lịch Phú Yên năm 2018”

Thứ bảy - 30/06/2018 19:15

Từ ngày 5/7 – 9/7/2018, tại công viên Thanh Thiếu Niên, đường Hùng Vương, TP. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên, Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức gian hàng quảng bá xúc tiến du lịch với chủ đề “Thái Nguyên - Thủ đô gió ngàn chiến khu Việt Bắc”.

 

Tại gian hàng, cán bộ Trung tâm đã trực tiếp giới thiệu và cung cấp thông tin về điểm đến, các tour, tuyến du lịch, sản phẩm, dịch vụ khách sạn du lịch, các điểm đến du lịch như: Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa, Khu du lịch Hồ Núi Cốc, Khu bảo tồn làng nhà sàn du lịch sinh thái Thái Hải, Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Dũng Tân, Vùng chè đặc sản Tân Cương, hang Phượng Hoàng, suối Mỏ Gà, … đến khách tham quan và các hãng lữ hành trong và ngoài nước thông qua  hình ảnh, video clip, ấn phẩm du lịch Thái Nguyên như: tập gấp, cẩm nang du lịch, bản đồ du lịch, sách ảnh du lịch, cùng một số ấn phẩm quảng bá của các doanh nghiệp và các công ty lữ hành du lịch của Thái Nguyên.

 Đồng thời, đơn vị còn tổ chức trưng bày, giới thiệu và mời du khách thưởng thức trà Tân Cương – sản vật đặc trưng của tỉnh và giới thiệu các sản phẩm trà` đã đạt giải cao tại cuộc thi Chè Đặc sản quốc tế Bắc Mỹ năm 2016, 2017 của Công ty Cổ phần chè Tân Cương Hoàng Bình. Cùng với đó, một số sản phẩm ẩm thực của tỉnh được chế biến sẵn như: Nem chua Đại Từ, kẹo trà xanh Khe Cốc... cũng được giới thiệu đến khách thăm quan.  

Với sự thiết kế và trang trí gian hàng ấn tượng, bắt mắt cùng sự nhiệt tình của các cán bộ Trung tâm, gian hàng của Thái Nguyên luôn thu hút đông đảo du khách đến thăm quan và tìm hiểu về du lịch Thái Nguyên.

Hải Đăng


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Điểm du lịch nào của Thái Nguyên bạn thích nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 12
 
  •   Hôm nay 8,904
  •   Tháng hiện tại 121,435
  •   Tổng lượt truy cập 15,090,397
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi