THƯ MỜI GỌI ĐẦU TƯ

Thứ hai - 18/06/2018 04:09

 

Thái Nguyên là tỉnh trung tâm vùng Trung du miền núi Bắc Bộ, là cực phát triển kinh tế vùng Thủ đô Hà Nội, những  lợi thế về vị trí địa lý, khí hậu, tài nguyên thiên nhiên, nguồn nhân lực dồi dào chất lượng cao, cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng bộ, bộ máy chính quyền năng động, thân thiện với  người dân và doanh nghiệp là môi trường thuận lợi cho các Nhà đầu tư đến tìm hiểu và đầu tư vào tỉnh Thái Nguyên.

Sự có mặt của các Tập đoàn đa Quốc gia, Tập đoàn kinh tế lớn trong và ngoài nước đến đầu tư đã thúc đẩy kinh - xã hội của tỉnh phát triển theo hướng ổn định và bền vững: tốc độ tăng trưởng kinh tế GRDP bình quân 3 năm (2015-2017) đạt trên 14%, GRDP đầu người đạt 68 triệu đồng/người/năm; thu ngân sách hàng năm tăng bình quân 25,5%.

Nhằm tiếp tục đẩy mạnh thu hút đầu tư vào tỉnh Thái Nguyên, góp phần hoàn thành mục tiêu phát triển kinh tế xã hội của địa phương, sớm đưa tỉnh Thái Nguyên trở thành tỉnh công nghiệp theo hướng hiện đại, tỉnh Thái Nguyên tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2018 với mục tiêu tiếp tục tuyền truyền quảng bá, giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh, chính sách đầu tư của tỉnh đến với các nhà đầu tư trong và ngoài nước; tạo diễn đàn gặp gỡ, đối thoại trực tiếp giữa chính quyền tỉnh với các nhà đầu tư, các tổ chức quốc tế.

Tỉnh Thái Nguyên sẵn sàng tạo mọi điều kiện thuận lợi tốt nhất để các Nhà đầu tư quan tâm tìm hiểu và đầu tư vào tỉnh với mục tiêu cùng phát triển theo hướng nhanh và bền vững.

Chúc quý vị hạnh phúc và thành công!

Vũ Hồng Bắc

CHỦ TỊCH UBND TỈNH THÁI NGUYÊN


MỘT SỐ CAM KẾT CỦA TỈNH THÁI NGUYÊN VỚI NHÀ ĐẦU TƯ

 Thứ nhất: Thành lập đường dây nóng của Bí thư Tỉnh ủy và Chủ tịch UBND tỉnh để tiếp nhận thông tin và giải quyết ngay các kiến nghị từ phía các doanh nghiệp.

     Thứ hai: Hỗ trợ và tạo điều kiện tối đa cho doanh nghiệp khi có nhu cầu mở rộng sản xuất, thay đổi phương án sản xuất kinh doanh, điều chỉnh Quyết định chủ trương đầu tư, Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư.

     Thứ ba: Bảo đảm an ninh trật tự ngoài hàng rào doanh nghiệp, khu công nghiệp và  cụm công nghiệp, bảo đảm an toàn về tính mạng và tài sản cho người lao động làm việc tại các doanh nghiệp.

     Thứ tư: Hỗ trợ doanh nghiệp đào tạo lao động, cung cấp nguồn lao động có kỹ thuật và ý thức tổ chức kỷ luật.

     Thứ năm: Cam kết cung cấp đủ điện 24/24 giờ cho các doanh nghiệp. Đầu tư lưới điện đến chân hàng rào dự án cho các doanh nghiệp đầu tư tại các khu, cụm công nghiệp.

     Thứ sáu: Hỗ trợ tốt nhất công tác giải phóng mặt bằng, áp dụng chính sách ưu đãi tối đa cho doanh nghiệp trong khung quy định của Chính phủ về miễn, giảm thuế, tiền thuê đất, thuê mặt nước ...

 

 

Nguồn tin: thainguyendautu.vn


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Đến Thái Nguyên, bạn quan tâm điều gì nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 12
 
  •   Hôm nay 2,328
  •   Tháng hiện tại 71,847
  •   Tổng lượt truy cập 15,040,809
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi