Thái Nguyên: Khai mạc Liên hoan nghệ thuật thiếu nhi khu vực phía Bắc

Chủ nhật - 08/07/2018 04:40
Thái Nguyên: Khai mạc Liên hoan nghệ thuật thiếu nhi khu vực phía Bắc

Tối 14-7, tại Rạp Măng non - Nhà Thiếu nhi Thái Nguyên đã diễn ra Lễ khai mạc Liên hoan nghệ thuật thiếu nhi khu vực phía Bắc năm 2018 với chủ đề “Cánh diều mơ ước”. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Thanh Tùng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Đoàn Thị Hảo, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thái Nguyên; đại diện lãnh đạo Trung ương Đoàn, Hội đồng Đội Trung ương và các sở, ban, ngành trong tỉnh.

 

Tham gia Liên hoan năm nay có trên 1.000 em thiếu nhi đến từ 34 đoàn thuộc các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc. Với hơn 150 tiết mục ca múa nhạc đặc sắc, các đơn vị đã mang đến Liên hoan những chương trình nghệ thuật đa dạng về thể loại, hình thức thể hiện, đậm đà bản sắc văn hóa và truyền thống dân tộc.

Tiết mục tham dự Liên hoan, ảnh: Huy Toản

Đây là một trong những hoạt động thường niên nhằm tôn vinh và khích lệ năng khiếu nghệ thuật của các em thiếu nhi, qua đó khuyến khích các em tích cực học tập, rèn luyện để phát triển toàn diện. Bên cạnh đó, Liên hoan còn là dịp để các đơn vị giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong việc tổ chức hoạt động, bồi dưỡng và phát triển năng khiếu cho thiếu nhi, góp phần xây dựng tổ chức Đội vững mạnh, khẳng định tính thiết thực và hiệu quả của các trung tâm, nhà văn hóa, cung thiếu nhi tại các địa phương.

Liên hoan diễn ra đến hết ngày 15-7.

Minh Đỗ


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Đến Thái Nguyên, bạn quan tâm điều gì nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 8
 
  •   Hôm nay 1,046
  •   Tháng hiện tại 70,565
  •   Tổng lượt truy cập 15,039,527
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi