Thái Nguyên tham gia Liên hoan Văn hóa và Ẩm thực Xứ Thanh năm 2024

Thứ hai - 01/07/2024 10:41
Thái Nguyên tham gia Liên hoan Văn hóa và Ẩm thực Xứ Thanh năm 2024

Nhằm đẩy mạnh việc quảng bá, giới thiệu và cung cấp thông tin, hình ảnh, sản phẩm du lịch hấp dẫn của tỉnh Thái Nguyên đến với các công ty lữ hành, khách du lịch trong và ngoài nước, đặc biệt là nhân dân tỉnh Thanh Hóa, từ ngày 27 - 30/6/2024, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch đã tham gia 02 gian hàng quảng bá, giới thiệu những sản phẩm ẩm thực đặc trưng, độc đáo gắn với phát triển du lịch của tỉnh Thái Nguyên tại chương trình Liên hoan Văn hóa và Ẩm thực Xứ Thanh năm 2024.

 

Picture1
Du khách thưởng thức chè Tân Cương tại gian hàng.

           Liên hoan Văn hóa và Ẩm thực Xứ Thanh năm 2024 với chủ đề “Đậm bản sắc – Bừng tinh hoa” với quy mô hơn 100 gian hàng của 15 tỉnh, thành phố trong cả nước và 16 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã thu hút được đông đảo du khách đến tham quan, thưởng thức ẩm thực và tìm hiểu về văn hóa truyền thống, các sản phẩm OCOP gắn với du lịch của các địa phương.

Picture2
Du khách tìm hiểu về sản phẩm OCOP của tỉnh.

Đến với gian hàng của tỉnh Thái Nguyên, du khách đã được cán bộ Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh, các sản phẩm, dịch vụ du lịch của tỉnh thông qua các ấn phẩm du lịch, bản đồ du lịch, các chương trình tour nội tỉnh, video clip, standee, hashtag cũng như trưng bày, giới thiệu tới du khách một số sản phẩm ẩm thực đặc trưng, sản phẩm OCOP gắn với phát triển du lịch của tỉnh như: Chè Tân Cương, miến Việt Cường, kẹo lạc trà xanh, tương nếp Úc Kỳ, cơm cháy Én Vàng, mỳ gạo bao thai Định Hóa…Ngoài ra, tại gian hàng còn bố trí không gian thưởng trà để du khách có thể thưởng thức những chén trà thơm ngon cùng những sản phẩm ẩm thực đặc trưng, nổi tiếng của tỉnh.

Picture3
Du khách tìm hiều về du lịch Thái Nguyên.

Đặc biệt, trong những ngày diễn ra Liên hoan, đơn vị đã tổ chức chương trình “Checkin nhận quà” dành cho du khách khi quét mã QR Code truy cập, đăng ký, like, quan tâm, theo dõi các kênh quảng bá của Du lịch Thái Nguyên sẽ được tặng một phần quà là một ấm trà Tân Cương OCOP 5 sao. Hoạt động này đã thu hút được đông đảo du khách tham gia, góp phần quảng bá hình ảnh du lịch cũng như sản vật đặc trưng, độc đáo gắn với du lịch của tỉnh Thái Nguyên đến du khách.

Liên hoan Văn hóa và Ẩm thực Xứ Thanh năm 2024, là cơ hội để Thái Nguyên giới thiệu, quảng bá những giá trị văn hoá, du lịch, ẩm thực đặc trưng cũng như liên kết, giới thiệu tới các đơn vị lữ hành, các điểm đến du lịch nổi tiếng nhằm thu hút du khách đến với du lịch Thái Nguyên trong thời gian tới./.

Tác giả: Đoàn Chiên - Ngọc Linh


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Điểm du lịch nào của Thái Nguyên bạn thích nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 32
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 30
 
  •   Hôm nay 1,921
  •   Tháng hiện tại 48,025
  •   Tổng lượt truy cập 15,910,263
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi