Họp triển khai Kế hoạch tổ chức khảo sát tài nguyên hang động phát triển du lịch tỉnh Thái Nguyên năm 2021

Chủ nhật - 10/01/2021 03:38
Họp triển khai Kế hoạch tổ chức khảo sát tài nguyên hang động phát triển du lịch tỉnh Thái Nguyên năm 2021

Ngày 15-1, tại UBND tỉnh, đồng chí Dương Văn Lượng, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên đã chủ trì cuộc họp với các sở, ban, ngành, địa phương liên quan để triển khai Kế hoạch tổ chức khảo sát tài nguyên hang động trên địa bàn tỉnh, nhằm định hướng phát triển du lịch tỉnh Thái Nguyên trong năm 2021 và những năm tiếp theo.

5
Toàn cảnh buổi làm việc.

Theo Kế hoạch, từ ngày 21- 23/01, UBND tỉnh Thái Nguyên sẽ có buổi làm việc với UBND tỉnh Quảng Bình và đoàn chuyên gia của Hiệp hội thám hiểm hang động Hoàng gia Anh tại Việt Nam và tổ chức thám hiểm, khảo sát, nghiên cứu, xác lập bản đồ tại hai hệ thống hang động gồm Hang Chùa, xã Văn Lăng, huyện Đồng Hỷ và hang Phượng Hoàng, xã Phú Thượng, huyện Võ Nhai.

Để chuẩn bị tốt nhất các điều kiện cho công tác khảo sát, tại cuộc họp, sau khi nghe ý kiến đóng góp của các sở, ngành, địa phương liên quan, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã yêu cầu các sở, ngành, địa phương trên cơ sở phân công nhiệm vụ chủ động phối hợp thực hiện; đảm bảo tốt nhất các điều kiện về an ninh, an toàn cho các thành viên tham gia đoàn khảo sát. Đồng thời, yêu cầu Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch hoàn thiện Kế hoạch, giữ vai trò chủ trì kết nối, hỗ trợ và tiếp nhận các kết quả khảo sát để tham mưu cho UBND tỉnh tổ chức công bố kết quả khảo sát và đề ra kế hoạch phát triển sản phẩm mới về du lịch sinh thái, thám hiểm hang động bền vững tại Thái Nguyên./.

   Tác giả: Quang Minh


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Đến Thái Nguyên, bạn quan tâm điều gì nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 14
 
  •   Hôm nay 3,788
  •   Tháng hiện tại 124,004
  •   Tổng lượt truy cập 15,092,966
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi