Diễn đàn xe du lịch Việt Nam ra mắt tại Thái Nguyên

Thứ năm - 04/03/2021 19:01
Diễn đàn xe du lịch Việt Nam ra mắt tại Thái Nguyên

Sáng ngày 10/3/2021 tại trung tâm thành phố Thái Nguyên đã diễn ra buổi ra mắt của Diễn đàn xe du lịch Việt Nam khu vực Thái Nguyên.

 

Xe du lịch Việt Nam là Diễn đàn mạng xã hội chuyên biệt về xe du lịch trên toàn lãnh thổ Việt Nam, được thành lập từ năm 2017 với tiêu chí hoạt động “Đoàn kết - Tương trợ - Phát triển”. Đến nay, Diễn đàn đã có hàng nghìn thành viên đến từ các tỉnh, thành trong cả nước tham gia. Mỗi thành viên đều là các lái xe du lịch, doanh nghiệp vận tải hoặc đại diện của các khu du lịch, nhà hàng, khách sạn của nhiều tỉnh, thành.

Với mục đích chia sẻ giúp đỡ công việc và động viên nhau , Diễn đàn đang là nơi để các thành viên trao đổi, chia sẻ các tin tức liên quan đến các dòng xe du lịch, kiến thức trong lĩnh vực giao thông, trao đổi về kinh nghiệm lái xe toàn, kiến thức sử dụng vận hành xe, kinh nghiệm phục vụ hành khách. Ngoài ra, còn tuyên truyền nâng cao ý thức của cộng đồng khi tham gia giao thông, hướng tới nét đẹp văn hóa, an toàn, thân thiện và văn minh. Mỗi thành viên khi tham gia Diễn đàn đều phải tuân thủ chấp hành nghiêm chỉnh các quy định của pháp luật, an toàn giao thông, tham gia giao thông văn minh, văn hóa. Đối với các doanh nghiệp cung ứng dịch vụ lữ hành du lịch khi tham gia Diễn đàn đều phải cam kết đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn công khai, minh bạch, phải đảm bảo giá cả cũng như chất lượng phục vụ khách hàng.

Việc ra mắt Diễn đàn xe du lịch Việt Nam khu vực Thái Nguyên trong giai đoạn hiện nay, khi dịch bệnh Covid19 đang ảnh hưởng rất nặng nề đến sự phát triển của kinh tế xã hội là một trong những hướng đi mới cho các doanh nghiệp vận tải và lữ hành du lịch tỉnh Thái Nguyên. Điều này cũng sẽ góp phần liên kết các doanh nghiệp vận tải và lữ hành du lịch trong tỉnh Thái Nguyên nói riêng và với các doanh nghiệp vận tải và lữ hành du lịch của các tỉnh, thành trong cả nước nói chung để có thể tối ưu hóa chuỗi cung ứng các dịch vụ du lịch, nâng cao chất lượng các hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch trong và ngoài tỉnh. Bên cạnh đó nhờ sự liên kết của các thành viên trên Diễn đàn sẽ thúc đẩy việc quảng bá, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh các điểm đến du lịch hấp dẫn của Thái Nguyên đến các du khách, doanh nghiệp vận tải, lữ hành du lịch của các tỉnh, thành trong cả nước.

Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình:

a1

a
Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại quảng trường Võ Nguyên Giáp.
b
Đoàn dâng hương tại Khu di tích nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ thanh niên xung phong Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái.

c


Tin và ảnh: Ngọc Linh

 

 

 

 

 

 


 
Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 4 đánh giá
Xếp hạng: 3.8 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Điểm du lịch nào của Thái Nguyên bạn thích nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 92
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 89
 
  •   Hôm nay 5,208
  •   Tháng hiện tại 116,520
  •   Tổng lượt truy cập 15,085,482
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi