Quảng bá xúc tiến du lịch Thái Nguyên tại Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM Hanoi 2020

Chủ nhật - 15/11/2020 15:31
Quảng bá xúc tiến du lịch Thái Nguyên tại Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM Hanoi 2020

Sau nhiều lần hoãn vì dịch bệnh Covid 19, sáng 18/11, Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM Hanoi 2020 đã khai mạc thành công tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội. Hội chợ năm nay rất đặc biệt, được tổ chức theo tinh thần chỉ đạo của Chính phủ là vừa khôi phục hoạt động kinh tế, vừa phòng chống đại dịch Covid-19, đồng thời thúc đẩy phát triển du lịch nội địa, trong khi chưa thể triển khai du lịch quốc tế.

 

 

1
Khai mạc Hội chợ Du lịch quốc tế VITM 2020 với chủ đề “Chuyển đổi số để phát triển du lịch”.Ảnh: Nam Đan

Trong bối cảnh đó, quy mô VITM Hà Nội 2020 đã giảm đi rất nhiều so với năm 2019. Tuy nhiên, VITM vẫn được tổ chức quy mô, ấn tượng với sự tham gia của trên 300 doanh nghiệp từ 6 quốc gia và 47 tỉnh, thành phố của Việt Nam, cũng đã có khoảng 2.000 doanh nghiệp đến làm việc tại Hội chợ. Để khắc phục hậu quả của đại dịch Covid-19, một chương trình kích cầu du lịch nội địa rộng lớn được triển khai tại VITM với sự tham gia tích cực của các hãng lữ hành và các hãng hàng không, đặc biệt là Vietnam Airlines và Jetstar Pacific, nhiều khuyến mãi của các thương hiệu đã được tung ra.

Với các hoạt động sôi nổi, liên tục, 4 ngày tổ chức ( từ 18/11 – 21/11), Hội chợ VITM đã trở thành ngày hội của doanh nghiệp du lịch Việt Nam, góp phần lan tỏa hình ảnh của một ngành kinh tế năng động, mang lại động lực mới cho những người đang hoạt động trong lĩnh vực du lịch.

2
Tại Hội chợ, không gian trưng bày của Thái Nguyên đã thu hút khá đông du khách và nhân dân đến tham quan.Ảnh: Nam Đan

Tại Hội chợ, Thái Nguyên đã tham gia 02 gian hàng quảng bá tiềm năng, thế mạnh, các sản phẩm, tour, tuyến du lịch... đến các hãng lữ hành, du khách và đặc biệt là nhân dân Thủ đô thông qua hình ảnh, video clip, các ấn phẩm du lịch như: Tờ rơi, tập gấp, cẩm nang du lịch,... Ngoài ra, những sản vật, ẩm thực đặc trưng của tỉnh như: Chè Tân Cương, bánh chưng Bờ Đậu, nem chua Đại từ, kẹo lạc trà xanh, tương Úc Kỳ, mật ong rừng... cũng được giới thiệu tại gian hàng. Bên cạnh đó, tại gian hàng, đơn vị có bàn thưởng trà mời du khách thưởng thức những chén chè Tân Cương thơm ngon, mang đậm hương vị vùng chè nổi tiếng của tỉnh Thái Nguyên.

3
Du khách thưởng thức những chén trà Tân Cương thơm ngon ngay tại gian hàng.
Ảnh: Nam Đan

Đặc biệt, đơn vị đã gặp gỡ trực tiếp để trao đổi, giới thiệu về các điểm đến và các chương trình tour, tuyến của du lịch Thái Nguyên tới các công ty lữ hành tham dự tại Hội chợ. Qua đó tìm kiếm đối tác liên kết phát triển và kết nối tour tuyến, góp phần khôi phục các hoạt động du lịch sau ảnh hưởng của đại dịch Covid 19.

Trong suốt những ngày diễn ra sự kiện, gian hàng của tỉnh Thái Nguyên đã thu hút đông đảo du khách vào tham quan, thưởng trà và tìm hiểu về du lịch Thái Nguyên./.

 

                 Tác giả: Minh Đỗ


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Đến Thái Nguyên, bạn quan tâm điều gì nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 12
 
  •   Hôm nay 3,999
  •   Tháng hiện tại 124,215
  •   Tổng lượt truy cập 15,093,177
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi