Du lịch Hồ Núi Cốc địa điểm check-in lý tưởng dịp 8/3

Thứ tư - 24/02/2021 12:55
Du lịch Hồ Núi Cốc địa điểm check-in lý tưởng dịp 8/3

Du khách đang băn khoăn không biết đi đâu có cảnh đẹp thiên nhiên vừa yên ả, vừa thanh bình mà còn check-in đẹp và bạn có biết, tại Khu du lịch Hồ Núi Cốc, nơi sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng, trữ tình chính là điểm hẹn lý tưởng trong dịp 8/3 này.

 Nằm cách trung tâm thành phố Thái Nguyên khoảng 15km về phía tây, qua những con đường uốn lượn, những đồi chè xanh mướt du khách sẽ tới Khu du lịch Hồ Núi Cốc. Nơi đây được thiên nhiên hào phóng ban tặng cảnh quan với những dãy núi trùng điệp được bao phủ bởi màu xanh tinh khiết của cây rừng và đồi chè xanh mướt.

1
Một góc Khu du lịch Hồ Núi Cốc.

Đến với Hồ Núi Cốc du khách không chỉ được tham quan Chùa thiêng Thác Vàng, ghé thăm các động: Âm Phủ, Thủy Cung, Ba cây thông, khu vui chơi giải trí... mà còn được thả mình ngắm hoa, check-in bên những vườn hồng đang nở rộ, vươn mình khoe sắc trong khuôn viên Khu du lịch và du thuyền đến với đảo Hoa.

2
Du khách check-in bên vườn hồng đang vươn mình khoe sắc.

3

Mùa xuân đến mang theo những cơn mưa xuân bất chợt giúp cho cây cối đâm chồi nảy lộc, những bông hồng đủ màu sắc đỏ, hồng, trắng mang vẻ đẹp bình dị làm cho khung cảnh khu du lịch Hồ Núi Cốc thêm căng tràn sức sống. Bên cạnh sắc hoa, những chồi non, chiếc lá tươi xanh mơn mởn cũng đang lớn nhanh qua từng ngày, góp phần tô điểm, vẽ nên bức tranh thiên nhiên nên thơ cho nơi đây. Đến với khu du lịch Hồ Núi Cốc, du khách có thể len lỏi trong vườn hồng, ngắm nhìn chúng hay khẽ chạm vào từng cánh hoa, nâng niu từng chiếc lá hoặc những nụ hoa, những đóa hoa đung đưa trong gió hay chụp những bức ảnh tươi đẹp.

4
Du khách đi thuyền tham quan mặt hồ và tha hồ check-in.

Trong hành trình khám phá Hồ Núi Cốc, du khách nên dành thời gian để trải nghiệm dịch vụ tham quan, vãn cảnh hồ với những chuyến tầu lướt nhẹ trên mặt nước xanh biếc. Trong tiếng sóng lăn tăn vỗ nhẹ mạn tàu, chúng ta được tận hưởng làn gió trong lành, thảnh thơi ngắm dãy núi Tam Đảo. Một điểm dừng chân khá lý tưởng khi du khách du thuyền trên Hồ Núi Cốc đó chính là đảo Hoa. Đến đây, du khách có thể thoải mái check- in giữa một không gian ngập tràn các loài hoa cùng những mô hình độc đáo và ấn tượng.

5
Du khách lưu lại kỷ niệm tại đảo Hoa.

6

7

Với phong cảnh hữu tình, con người thân thiện mến khách, Khu du lịch Hồ Núi Cốc sẽ là điểm đến hấp dẫn để tham quan, trải nghiệm và cũng là điểm check-in lý tưởng của du khách trong dịp 8/3 sắp tới. Tuy nhiên, cũng khuyến cáo với du khách khi đến với Thái Nguyên trong dịp này phải tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch bệnh theo khuyến cáo của Bộ Y tế và thực hiện tốt thông điệp “5K”./.

Bài và ảnh: Đoàn Chiên

 


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Điểm du lịch nào của Thái Nguyên bạn thích nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 25
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 21
 
  •   Hôm nay 3,772
  •   Tháng hiện tại 123,988
  •   Tổng lượt truy cập 15,092,950
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi