Tổng cục Du lịch làm việc với UBND tỉnh Bắc Kạn

Thứ tư - 23/08/2017 05:02
Tổng cục Du lịch làm việc với UBND tỉnh Bắc Kạn

Chiều ngày 29/8/2017, tại Hà Nội, Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Tuấn đã có buổi tiếp và làm việc với Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Kạn Phạm Duy Hưng về việc hỗ trợ tỉnh Bắc Kạn tổ chức các sự kiện của tỉnh trong thời gian tới.

 

IMG4660TCDLlvBacKan

Toàn cảnh buổi làm việc

Theo Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Kạn Phạm Duy Hưng, để góp phần đẩy mạnh phát triển du lịch, thu hút nhiều nhà đầu tư chiến lược, nâng cao vị thế của tỉnh trong bản đồ du lịch đất nước, tới đây tỉnh sẽ tổ chức Chương trình Du lịch qua những miền di sản Việt Bắc và Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Bắc Kạn, dự kiến sẽ khai mạc vào ngày 18/11/2017. Bắc Kạn đề nghị Tổng cục Du lịch hỗ trợ tư vấn công tác tổ chức, tuyên truyền, kết nối các doanh nghiệp lữ hành đưa khách đến Bắc Kạn cũng như các nhà đầu tư tiềm năng đến khảo sát đầu tư vào địa phương. 

IMG4668TCDLlvBacKan

Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Tuấn phát biểu tại buổi làm việc

Khẳng định Tổng cục Du lịch sẵn sàng hỗ trợ Bắc Kạn trong việc tổ chức, tuyên truyền về hai sự kiện này, đặc biệt với Hội nghị xúc tiến đầu tư, Tổng cục trưởng đề nghị địa phương chuẩn bị tốt chương trình, nội dung hội nghị; định hướng quy hoạch và phát triển, danh mục các dự án đầu tư, chính sách thu hút đầu tư, cử đoàn công tác tiếp cận các nhà đầu tư tiềm năng. Tổng cục Du lịch sẽ hỗ trợ cung cấp danh sách các doanh nghiệp lữ hành tiêu biểu, nhà đầu tư tiềm năng cho Bắc Kạn.  

Đối với việc thực hiện Quy hoạch khu du lịch quốc gia Ba Bể, Tổng cục trưởng cho biết Thủ tướng Chính phủ đã đồng ý về chủ trương cho Bộ VHTTDL phối hợp với Bắc Kạn và Tuyên Quang lập hồ sơ trình UNESCO công nhận khu vực Ba Bể - Na Hang là Di sản thiên nhiên thế giới, nên quy hoạch khu du lịch quốc gia Ba Bể cần gắn với quy hoạch chung khu vực này. Trong thời gian tới, tỉnh Bắc Kạn cần tiếp tục phối hợp với tỉnh Tuyên Quang và Bộ VHTTDL để thống nhất về định hướng quy hoạch và triển khai các công việc liên quan. 

Tin, ảnh: Thu Thủy


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Đến Thái Nguyên, bạn quan tâm điều gì nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 12
 
  •   Hôm nay 1,299
  •   Tháng hiện tại 70,818
  •   Tổng lượt truy cập 15,039,780
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi