Quảng Bình lọt vào danh sách 10 điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam

Thứ tư - 16/08/2017 06:20
Quảng Bình lọt vào danh sách 10 điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam

Trong danh sách 10 điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam do du khách bình chọn qua website www.tripadvisor.com, mạng du lịch lớn nhất thế giới, Quảng Bình đã vượt qua nhiều điểm du lịch hấp dẫn khác để đứng ở vị trí thứ 4.

 
vh(22)
Cồn cát Quang Phú, một điểm du lịch hấp dẫn ở Quảng Bình.

 

Mạng du lịch lớn nhất thế giới Trip Advisor vừa công bố danh sách 10 điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam do khách du lịch bình chọn, trong đó Quảng Bình xếp thứ 4, vượt qua Đà Nẵng, Huế, Nha Trang, Hạ Long, Đà Lạt, Sapa và chỉ đứng sau Hội An, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh.

Theo Trip Advisor, Quảng Bình – vương quốc hang động của thế giới, được đánh giá là thiên đường khám phá và trải nghiệm với những khu, tuyến, điểm du lịch như Sơn Đoòng, hệ thống Tú Làn, Đồng Hới, bãi biển Đá Nhảy, động Thiên Đường, Phong Nha – Tiên Sơn, sông Chày – hang Tối, cồn cát Quang Phú… từ chỗ chưa nằm trong top 20 nay đã trở thành những điểm đến không thể bỏ qua khi đến Việt Nam.

Sở Du lịch Quảng Bình cho biết, trong những tháng đầu năm 2017, Quảng Bình đã tập trung quảng bá, xúc tiến du lịch với nội dung phong phú và chuyên biệt cho thị trường trong nước và các thị trường quốc tế. Nhiều hoạt động đã tạo tiếng vang lớn cho ngành du lịch Quảng Bình như chương trình Quảng Bình trong lòng Hà Nội, Lễ hội hang động Quảng Bình năm 2017, mở đường bay Đồng Hới – Cát Bi (Hải Phòng) và Đồng Hới – Chiang Mai (Thái-lan), đường bay quốc tế đầu tiên và duy nhất từ Việt Nam đến Chiang Mai.

Đặc biệt, Quảng Bình là điểm đến lôi cuốn, hấp dẫn các nhà làm phim Hollywood cũng như trên toàn thế giới, tiêu biểu là “Kong – The Skull Island” và “Pan” đều lấy bối cảnh là các hang động ở Quảng Bình như Tú Làn hay Sơn Đoòng...


 

Nguồn tin: Báo Nhân Dân điện tử


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Đến Thái Nguyên, bạn quan tâm điều gì nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 20
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 17
 
  •   Hôm nay 804
  •   Tháng hiện tại 121,020
  •   Tổng lượt truy cập 15,089,982
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi