Lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên tiếp và làm việc với Tập đoàn FLC

Thứ hai - 11/06/2018 05:23
Lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên tiếp và làm việc với Tập đoàn FLC

Ngày 14/6, đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên đã chủ trì buổi làm việc với Tập đoàn FLC liên quan đến đề xuất nghiên cứu đầu tư tại tỉnh Thái Nguyên. Cùng dự họp có đại diện lãnh đạo các sở, ngành và địa phương liên quan.

 

Tại buổi làm việc, đại diện Tập đoàn FLC khẳng định mong muốn hợp tác với Thái Nguyên để phát triển các sản phẩm du lịch, giải trí, sân golf, nghỉ dưỡng, trung tâm thương mại vốn là thế mạnh của Tập đoàn.

Theo đó, với kết quả khảo sát thực địa và các quy hoạch phát triển Khu du lịch quốc gia Hồ Núi cốc đã và đang được phê duyệt của các cơ quan Nhà nước, Tập đoàn FLC dự định nghiên cứu đầu tư quần thể sân golf, khu vui chơi giải trí, khách sạn và đô thị nghỉ dưỡng tại tỉnh Thái Nguyên và đặt ưu tiên nghiên cứu tại Khu du lịch quốc gia Hồ Núi Cốc.

Toàn cảnh buổi làm việc

Để dự án sớm được triển khai, Tập đoàn FLC đề xuất một số nội dung tại buổi làm việc như: Công tác quy hoạch của Quốc gia cũng như của tỉnh đối với Khu du lịch quốc gia Hồ Núi Cốc; tình trạng pháp lý của các dự án đã và đang triển khai trong ranh giới đề xuất dự án của Tập đoàn; hiện trạng đất tại khu vực đề xuất nghiên cứu đầu tư của Tập đoàn FLC, đặc biệt là quy mô và tốc độ của dự án.

Kết luận tại cuộc làm việc, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên đánh giá cao định hướng, quyết tâm của Tập đoàn FLC. Đối với các đề xuất của Tập đoàn, tỉnh Thái Nguyên sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho Tập đoàn triển khai các dự án với mong muốn xây dựng Khu du lịch Quốc gia Hồ Núi Cốc trở thành điểm đến hấp dẫn của du khách. Đồng chí Vũ Hồng Bắc cũng yêu cầu các ngành, các địa phương liên quan giữ mối liên hệ, giúp đỡ để Tập đoàn FLC triển khai các dự án thuận lợi.

Tin, ảnh: Bá Hoàng


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Điểm du lịch nào của Thái Nguyên bạn thích nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 14
 
  •   Hôm nay 939
  •   Tháng hiện tại 70,458
  •   Tổng lượt truy cập 15,039,420
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi