Thống nhất lựa chọn hình ảnh, sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu phục vụ quảng bá du lịch tỉnh Thái Nguyên

Thứ ba - 21/03/2023 20:10
Thống nhất lựa chọn hình ảnh, sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu phục vụ quảng bá du lịch tỉnh Thái Nguyên

Thực hiện văn bản số 1071/UBND-KT của Ủy ban Nhân tỉnh Thái Nguyên về việc tham mưu, đề xuất hình ảnh, sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu phục vụ quảng bá du lịch, chiều 21/3/2023, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức Hội nghị thống nhất lựa chọn hình ảnh, sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu phục vụ quảng bá du lịch tỉnh Thái Nguyên.

Tham dự Hội nghị có đại diện Sở Thông tin và Truyền thông; Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Sở Công Thương; Sở Ngoại vụ cùng các cơ quan thông tấn, báo chí của tỉnh. Đồng chí Lê Ngọc Linh, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì Hội nghị.

Đồng chí Lê Ngọc Linh, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì Hội nghị.

Tại Hội nghị, đồng chí Lê Ngọc Linh, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã đề xuất và xin ý kiến các đại biểu về một số hình ảnh nhân chuyến thăm và làm việc của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại tỉnh Thái Nguyên, hình ảnh các điểm đến du lịch hấp dẫn trên địa bàn tỉnh và một số sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu của tỉnh để biên tập thành các ấn phẩm quảng bá du lịch Thái Nguyên. Đồng thời định hướng xây dựng ấn phẩm du lịch theo các chủ đề như: Hình ảnh Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thăm và làm việc tại Thái Nguyên; Du lịch sinh thái cộng đồng gắn với văn hóa trà; Hồ Núi Cốc và hang động; Du lịch lịch sử, tâm linh; các sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu của tỉnh.

Các đại biểu tham dự Hội nghị đã thảo luận và thống nhất lựa chọn một số hình ảnh đặc sắc để đưa vào ấn phẩm, trọng tâm là những điểm đến đã có dịch vụ để phục vụ khách du lịch, một số sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu của tỉnh gắn với du lịch như: Đặc sản trà Thái Nguyên; xôi ngũ sắc; bánh trứng kiến; cơm lam Định Hóa; gạo bao thai Định Hóa; bánh chưng Bờ Đậu; tương nếp Úc Kỳ; cao ngựa bạch xã Dương Thành, huyện Phú Bình; nếp vải Ôn Lương; na La Hiên; miến Việt Cường; ổi Linh Sơn; nấm Phú Gia; trám Hà Châu; mỳ gạo Tiền Phong; đậu Bình Long; nấm đông trùng hạ thảo CordyHappy.

Các đại biểu thảo luận, thống nhất lựa chọn hình ảnh quảng bá.

Việc lựa chọn hình ảnh các điểm đến và sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu phục vụ quảng bá du lịch tỉnh Thái Nguyên là điều cần thiết, góp phần nâng cao hiệu quả tuyên truyền về tiềm năng, sản phẩm du lịch và các sản vật đặc trưng của tỉnh đến với đông đảo du khách./.

Tác giả: Đoàn Chiên - Hoàng Liên


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Đến Thái Nguyên, bạn quan tâm điều gì nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 12
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 11
 
  •   Hôm nay 3,596
  •   Tháng hiện tại 123,812
  •   Tổng lượt truy cập 15,092,774
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi