Tắm thảo dược - Trải nghiệm hấp dẫn tại điểm du lịch sinh thái Phượng Hoàng

Thứ hai - 10/07/2023 17:11
Tắm thảo dược - Trải nghiệm hấp dẫn  tại điểm du lịch sinh thái Phượng Hoàng


 

Điểm du lịch sinh thái Phượng Hoàng hẳn không còn xa lạ với nhiều du khách trong và ngoài tỉnh. Hiện nay, tại đây có khá nhiều sản phẩm du lịch đáp ứng nhu cầu của du khách, từ trải nghiệm khám phá hang động, vui chơi giải trí với hệ thống bể bơi, tổ chức sự kiện, karaoke, giao lưu văn nghệ, đến trải nghiệm du lịch cộng đồng… Trong trải nghiệm du lịch cộng đồng có một dịch vụ  khá ấn tượng với du khách đó là trải nghiệm tắm lá thảo dược.

Điểm du lịch sinh thái Phượng Hoàng

 luôn là điểm đến hấp dẫn du khách.

Khi du lịch phát triển, đồng nghĩa với việc các sản phẩm du lịch cũng ngày càng phải đa dạng, hấp dẫn. Là một người tâm huyết với nghề, cùng với việc nắm bắt được tâm lý của du khách muốn được trải nghiệm những sản phẩm của tự nhiên tốt cho sức khỏe, chị Nông Bích Hoa - Quản lý điểm du lịch sinh thái Phượng Hoàng cho biết: Nơi đây vốn là một điểm du lịch khám phá hang động nổi bật tại Thái Nguyên. Du khách khi đến đây thường phải di chuyển khá  nhiều do hành trình chinh phục hang Phượng Hoàng, hang suối Mỏ Gà và sau khoảng thời gian đó, điều mà du khách cần là không gian thư giãn để nghỉ ngơi, xua tan mệt mỏi, nạp lại nguồn năng lượng cho bản thân sau chuyển hành trình khám phá hang đầy thú vị. Xuất phát từ thực tế đó, vào cuối năm 2022 cơ sở đã bắt đầu đưa trải nghiệm tắm thảo dược vào hoạt động phục vụ du khách.

         

Không gian trải nghiệm tắm thảo dược trong khu bản Tày.

Được biết, lá tắm của đồng bào các dân tộc được kết hợp từ rất nhiều loại dược liệu quý hiếm nên việc tắm thảo dược đem đến nhiều công dụng cho sức khỏe người dùng. Một bài lá tắm có thể có từ 10- 120 loại dược liệu khác nhau. Trong lá tắm có nhiều loại thảo dược có khả năng làm giảm đau nhức xương khớp, giúp thư giãn đầu óc, lưu thông khí huyết giúp ngủ ngon hơn, làn da luôn được hồng hào, khỏe mạnh. Đặc biệt lá tắm này cũng rất tốt cho phụ nữ sau sinh, cải thiện trạng thái tinh thần, chống trầm cảm…. Sau thời gian mệt mỏi mà lại được ngâm mình trong những bồn tắm thảo dược đề cơ thể được thư giãn thì quả là một trải nghiệm thú vị tại Điểm du lịch sinh thái Phượng Hoàng.

Hiện nay tại cơ sở có 8 phòng với 16 bồn tắm. Nước tắm được đun quanh năm trong nồi đun với dung tích 1500l. Ngoài trải nghiệm tắm thảo dược còn có cả ngâm chân thảo dược. Du khách có nhu cầu trải nghiệm chỉ cần đăng ký với quầy lễ tân, sẽ có nhân viên chuẩn bị nước tắm. Được biết giá dịch vụ hiện nay với tắm thảo dược: 150.000đ/người/lượt; ngâm chân thảo dược: 50.000đ/người/lượt.

 

Du khách trải nghiệm tắm thảo dược

tại Điểm du lịch sinh thái Phượng Hoàng.

Lá tắm thảo dược của đồng bào các dân tộc là sự kết tinh trọn vẹn giữa y học bản địa và y học cổ truyền mang đến một công thức lá tắm hoàn chỉnh với bảng thành phần “vàng” rất tốt cho sức khỏe con người. Nếu có thời gian đến với điểm du lịch sinh thái Phượng Hoàng, bạn đừng nên bỏ lỡ khoảng thời gian được thư giãn, nghỉ ngơi với trải nghiệm tắm thảo dược này nhé./.

Tác giả: Hoàng Liên- Thu Hương


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Điểm du lịch nào của Thái Nguyên bạn thích nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 44
 
  •   Hôm nay 10,059
  •   Tháng hiện tại 158,834
  •   Tổng lượt truy cập 15,262,207
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi