Chương trình "Gói bánh chưng xanh cùng người nghèo ăn Tết" năm 2018

Thứ năm - 25/01/2018 05:29
Chương trình "Gói bánh chưng xanh cùng người nghèo ăn Tết" năm 2018

Với chủ đề "Tết sẻ chia - Tết sum vầy", Chương trình "Gói bánh chưng xanh cùng người nghèo ăn Tết" sẽ được tổ chức vào ngày 05/02/2018 (tức ngày 20 tháng Chạp), tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).

caobangtv banh chung 1
Ảnh minh họa (Ảnh: Đức Quân)

 Đây là hoạt động do Ban Ban Quản lý Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam phối hợp với Đoàn thanh niên Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch của các tỉnh Thừa Thiên Huế, Lai Châu; các cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp, các tổ chức xã hội có tấm lòng hảo tâm chung tay thực hiện.

Thông qua các hoạt động đón Tết Mậu Tuất 2018 giới thiệu với du khách trong và ngoài nước về nét văn hóa đặc sắc trong truyền thống đón Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam, đặc biệt trong tầng lớp thanh niên, học sinh, sinh viên, góp phần bảo tồn, gìn giữ, phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc.

Đồng thời, cũng là dịp để các thế hệ người Việt Nam thể hiện sự đoàn kết, tương thân, tương ái, góp phần tiếp nối và phát huy truyền thống lá lành đùm lá rách, chung tay đón Tết cổ truyền Mậu Tuất 2018 ấm áp nghĩa tình, hướng tới một năm mới bình an, tốt đẹp.

Nhiều năm qua, chương trình "Gói bánh chưng xanh cùng người nghèo ăn Tết" đã phát huy hiệu quả góp phần động viên và chia sẻ, chung tay đón Tết với người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn, là dịp để các thế hệ người Việt Nam thể hiện sự đoàn kết, tương thân, tương ái, chia sẻ tinh thần đón Tết cổ truyền ấm áp nghĩa tình, hướng tới một năm mới bình an, tốt đẹp.

Tác giả bài viết: Đức Quân


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Đến Thái Nguyên, bạn quan tâm điều gì nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 88
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 84
 
  •   Hôm nay 7,242
  •   Tháng hiện tại 118,554
  •   Tổng lượt truy cập 15,087,516
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi