CỔNG DU LỊCH THÁI NGUYÊN

http://thainguyentourism.vn


Chương trình "Gói bánh chưng xanh cùng người nghèo ăn Tết" năm 2018

Chương trình "Gói bánh chưng xanh cùng người nghèo ăn Tết" năm 2018
Với chủ đề "Tết sẻ chia - Tết sum vầy", Chương trình "Gói bánh chưng xanh cùng người nghèo ăn Tết" sẽ được tổ chức vào ngày 05/02/2018 (tức ngày 20 tháng Chạp), tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).
caobangtv banh chung 1
Ảnh minh họa (Ảnh: Đức Quân)

 Đây là hoạt động do Ban Ban Quản lý Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam phối hợp với Đoàn thanh niên Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch của các tỉnh Thừa Thiên Huế, Lai Châu; các cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp, các tổ chức xã hội có tấm lòng hảo tâm chung tay thực hiện.

Thông qua các hoạt động đón Tết Mậu Tuất 2018 giới thiệu với du khách trong và ngoài nước về nét văn hóa đặc sắc trong truyền thống đón Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam, đặc biệt trong tầng lớp thanh niên, học sinh, sinh viên, góp phần bảo tồn, gìn giữ, phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc.

Đồng thời, cũng là dịp để các thế hệ người Việt Nam thể hiện sự đoàn kết, tương thân, tương ái, góp phần tiếp nối và phát huy truyền thống lá lành đùm lá rách, chung tay đón Tết cổ truyền Mậu Tuất 2018 ấm áp nghĩa tình, hướng tới một năm mới bình an, tốt đẹp.

Nhiều năm qua, chương trình "Gói bánh chưng xanh cùng người nghèo ăn Tết" đã phát huy hiệu quả góp phần động viên và chia sẻ, chung tay đón Tết với người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn, là dịp để các thế hệ người Việt Nam thể hiện sự đoàn kết, tương thân, tương ái, chia sẻ tinh thần đón Tết cổ truyền ấm áp nghĩa tình, hướng tới một năm mới bình an, tốt đẹp.

Tác giả bài viết: Đức Quân