Thái Nguyên tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế Đà Nẵng năm 2016

Thứ tư - 29/06/2016 15:35
Thái Nguyên tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế Đà Nẵng năm 2016

Từ ngày 24 đến 26/6, tại Cung thể thao Tiên Sơn, thành phố Đà Nẵng đã diễn ra Hội chợ Du lịch Quốc tế Đà Nẵng (BMTM Danang 2016) với chủ đề: Nghỉ dưỡng biển và MICE, do Tổng cục Du lịch và UBND Thành phố Đà Nẵng phối hợp tổ chức. Đây là hội chợ thương mại du lịch chuyên nghiệp mang tầm quốc tế, góp phần thực hiện mục tiêu hợp tác toàn cầu vì sự phát triển bền vững.

Du khách quốc tế đến tham quan, tìm hiểu về các sản phẩm du lịch của Thái Nguyên được giới thiệu tại hội chợ.

Du khách quốc tế đến tham quan, thưởng trà và tìm hiểu về du lịch Thái Nguyên, ảnh: Minh Đỗ.

Hội chợ được tổ chức với gần 180 gian hàng của các địa phương, doanh nghiệp lữ hành trong nước và quốc tế  tham gia. Nằm trong chương trình Hội chợ Du lịch quốc tế Đà Nẵng 2016 còn có nhiều hoạt động hấp dẫn, như: Hội thảo giới thiệu về du lịch M.I.C.E và nghỉ dưỡng biển cao cấp; Giải golf hữu nghị nhằm góp phần thúc đẩy hợp tác, phát triển ngành kinh tế du lịch của Việt Nam; các chương trình ẩm thực, triển lãm ảnh, chương trình giao lưu văn nghệ, các chương trình khuyến mại và bốc thăm trúng thưởng có giá trị cao về sản phẩm, dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng biển.

Tại Hội chợ, Thái Nguyên đã liên kết với các tỉnh trong liên kết vùng như: Lạng Sơn, Bắc Giang, Hà  Giang cùng tổ chức gian hàng quảng bá, xúc tiến du lịch với chủ đề: “ Liên kết cùng phát triển”. Nhiều đặc sản vùng miền như: Chè Thái Nguyên, rượu Làng Vân (Bắc Giang), tinh dầu hồi Lạng Sơn, mật ong bạc hà (Hà Giang) và hàng nghìn ấn phẩm giới thiệu tiềm năng, các điểm đến du lịch của bốn tỉnh được giới thiệu tới du khách. Sự liên kết này đã và đang là chiều hướng tích cực và đúng đắn của các tỉnh nhằm tạo ra nguồn lực, động lực lớn để thúc đẩy du lịch các tỉnh phát triển; là điểm đến với sản phẩm du lịch liên vùng có tính cạnh tranh cao, đáp ứng tốt nhu cầu du khách trong và ngoài nước.

  Gian hàng của Thái Nguyên tại Hội chợ, ảnh: Minh Đỗ

Hội chợ Du lịch quốc tế  Đà Nẵng năm 2016 là dịp để Thái Nguyên  tăng cường mở rộng thị trường xúc tiến, quảng bá du lịch tại thành phố Đà Nẵng nói riêng và khu vực miền Trung nói chung, qua đó tích cực học tập trao đổi kinh nghiệm để từng bước phát triển du lịch của địa phương. Cùng với các tỉnh, những sản phẩm du lịch của Thái Nguyên tham gia Hội chợ đã tạo được ấn tượng tốt đối với khách thăm quan, đặc biệt là khách quốc tế.

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Minh


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Đến Thái Nguyên, bạn quan tâm điều gì nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 101
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 93
 
  •   Hôm nay 5,533
  •   Tháng hiện tại 116,845
  •   Tổng lượt truy cập 15,085,807
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi