Phát động cuộc thi thiết kế biểu trưng (Logo) và khẩu hiệu (Slogan) du lịch Thái Bình

Thứ tư - 19/05/2021 13:30
Phát động cuộc thi thiết kế biểu trưng (Logo)  và khẩu hiệu (Slogan) du lịch Thái Bình

Với mục tiêu xây dựng và hoàn thiện bộ nhận diện thương hiệu du lịch Thái Bình theo hướng chuyên nghiệp, ấn tượng, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Bình đã phát động Cuộc thi thiết kế biểu trưng (Logo) và khẩu hiệu (Slogan) du lịch Thái Bình.

1
Lễ phát động cuộc thi thiết kế biểu trưng (Logo) và khẩu hiệu (Slogan) du lịch Thái Bình. Nguồn ảnh: Sở VHTT&DL Thái Bình

Cuộc thi là một hoạt động xuyên suốt năm 2021 của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thái Bình nhằm lựa chọn được tác phẩm xuất sắc làm thương hiệu nhận diện cho du lịch Thái Bình, đồng thời góp phần khơi dậy niềm tự hào, ý thức giữ gìn, phát huy truyền thống lịch sử, những giá trị văn hóa đặc sắc của tỉnh Thái Bình xưa và nay, ngoài ra còn thể hiện được sức hấp dẫn của du lịch Thái Bình đối với tất cả tác giả tham dự cuộc thi.

Theo Thể lệ của Ban Tổ chức, các tác giả được tự do triển khai các ý tưởng thực hiện, đảm bảo tác phẩm dự thi có tính khái quát và tính hình tượng cao, thể hiện được nhiều ý nghĩa và đặc trưng của du lịch Thái Bình và phù hợp làm đại diện cho du lịch Thái Bình trong việc quảng bá du lịch đến các thị trường trong nước và quốc tế. Thêm vào đó, tiêu chí của các tác phẩm dự thi cũng được quy định rất cụ thể như: Logo du lịch cần được thể hiện phong cách trẻ trung, sinh động, phù hợp với xu hướng Logo -  Slogan du lịch của Việt Nam và thế giới. Logo và Slogan phải được thiết kế đồng nhất hài hòa tạo thành một chỉnh thể trên cùng một trang A4. Mỗi tác phẩm cần ghi đầy đủ thông số kỹ thuật và phải có bản thuyết minh ý tưởng riêng cho Logo và Slogan. Mỗi tác giả hoặc nhóm tác giả được dự thi tối đa 03 tác phẩm.

        Thời gian bắt đầu nhận tác phẩm dự thi: Từ ngày phát động (23/4/2021) đến hết ngày 31/10/2021. Lễ trao giải cuộc thi và công bố Logo và Slogan dự kiến trong tháng 11/2021. Cơ cấu giải thưởng của cuộc thi gồm: 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba cho mỗi hạng mục thi Logo và Slogan.

Mọi thông tin liên quan đến cuộc thi được Ban Tổ chức thông báo trên trang thông tin điện tử Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Bình:  http//svhttdl.thaibinh.gov.vn; Trang thông tin xúc tiến du lịch tỉnh Thái Bình:  http://thaibinhtourism.com.vn; Cổng thông tin du lịch Thái Bình http://dulichthaibinh.com.vn và các phương tiện truyền thông khác.

Địa điểm tiếp nhận tác phẩm dự thi: Phòng Nghiệp vụ -  Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Bình, số 194, Phố Hai Bà Trưng, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình. Điện thoại: 02273.836.999. Email: LogovaSloganTB@gmail.com./.

Tác giả: Ngọc Linh 


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Điểm du lịch nào của Thái Nguyên bạn thích nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 49
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 42
 
  •   Hôm nay 10,110
  •   Tháng hiện tại 132,326
  •   Tổng lượt truy cập 15,235,699
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi