Khu du lịch Hồ Núi Cốc- Điểm đến thu hút du khách trong kỳ nghỉ lễ 02/09

Thứ hai - 05/09/2022 19:41
Khu du lịch Hồ Núi Cốc- Điểm đến thu hút du khách  trong kỳ nghỉ lễ 02/09

Kỳ nghỉ lễ Quốc Khánh năm nay kéo dài 04 ngày, nhu cầu đi du lịch của người dân tăng cao, do vậy mà nhiều điểm đến du lịch trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên đã đón một lượng lớn du khách. Trong đó, khu du lịch Hồ Núi Cốc là một điển hình.

Du khách nườm nượp đổ về khu du lịch Hồ Núi cốc.

Theo số liệu thống kê của Công ty Cổ phần khách sạn du lịch Công đoàn Hồ Núi Cốc, trong 04 ngày nghỉ lễ vừa qua, khu du lịch đã đón trên 26.000 lượt khách, chỉ tính riêng ngày 2/9 lượng khách đến đây đã gần 10 nghìn lượt.

Hồ Núi Cốc là một địa điểm du lịch hấp dẫn của Thái Nguyên gắn với huyền thoại về mối tình chung thủy của nàng Công và chàng Cốc. Đến với Hồ Núi Cốc du khách sẽ được trải nghiệm rất nhiều hoạt động như: Ngồi thuyền thúng trôi trên dòng sông Lười ở động Huyền Thoại Cung; khám phá động thế giới Cổ tích và Âm phủ; tìm hiểu câu chuyện tình éo le của 2 chàng trai sinh đôi với một nàng thiếu nữ trong động Ba Cây Thông; đến thăm quần thể Thuyết nhân quả - Chùa Thiêng Thác Vàng; du thuyền trên hồ ghé thăm các đảo; tham gia các trò chơi cảm giác mạnh, …

Du khách xếp hàng vào thăm động Huyền Thoại Cung.

Khu trải nghiệm Mê Cung Gương - Thế giới ảo vô cực.

Lượng khách tăng cao gấp nhiều lần so với ngày thường.

Được biết, để chuẩn bị những điều kiện tốt nhất phục vụ du khách trong dịp nghỉ lễ 2/9, khu du lịch Hồ Núi Cốc đã chỉnh trang lại khuôn viên, dọn dẹp vệ sinh, bảo trì và nâng cấp một số hệ thống các trò chơi miễn phí, mở rộng thêm một số hạng mục tại động Cổ Tích và Âm Phủ, đặc biệt là khai trương khu trải nghiệm Mê Cung Gương - Thế giới ảo vô cực góp phần làm phong phú, đa dạng các hoạt động trải nghiệm, vui chơi phục vụ, thu hút du khách./.

Tác giả: Hoàng Liên


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Điểm du lịch nào của Thái Nguyên bạn thích nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 13
 
  •   Hôm nay 2,855
  •   Tháng hiện tại 123,071
  •   Tổng lượt truy cập 15,092,033
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi