Quảng bá du lịch Thái Nguyên tại Hội chợ Thương mại - Du lịch tỉnh Tuyên Quang năm 2022

Chủ nhật - 04/09/2022 11:55
Quảng bá du lịch Thái Nguyên tại Hội chợ Thương mại - Du lịch tỉnh Tuyên Quang năm 2022

Trong thời gian từ ngày 01/9 - 08/9/2022, UBND tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức Hội chợ Thương mại - Du lịch tỉnh Tuyên Quang năm 2022. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động Lễ đón nhận bằng ghi danh “Thực hành Then của người Tày, Nùng, Thái ở Việt Nam” vào danh sách di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại và Lễ hội Thành Tuyên năm 2022.

Hội chợ có quy mô hơn 240 gian hàng được chia thành hai khu: Khu triển lãm và khu thương mại tổng hợp. Tại khu triển lãm, các gian hàng chủ yếu trưng bày, giới thiệu các sản phẩm đặc trưng, thế mạnh như: Sản phẩm dịch vụ du lịch, các sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm làng nghề, thủ công mỹ nghệ… của các tỉnh, thành phố trong cả nước và các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang.

Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội chợ.

Vào các buổi tối tại Hội chợ diễn ra chương trình văn nghệ do

Trung tâm Văn hóa các huyện của tỉnh Tuyên Quang trình diễn.

Trong khuôn khổ Hội chợ Thương mại - Du lịch tỉnh Tuyên Quang năm 2022, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Thái Nguyên đã tham gia 02 gian hàng quảng bá với chủ đề “Du lịch Thái Nguyên - Vùng đất huyền thoại”. Tại gian hàng, các cán bộ của đơn vị đã trực tiếp giới thiệu, cung cấp thông tin về du lịch Thái Nguyên, các chương trình tour du lịch nội tỉnh trọn gói với giá ưu đãi hấp dẫn đến du khách và nhân dân tỉnh Tuyên Quang thông qua pano hình ảnh, video clip, ấn phẩm du lịch, standee, hashtag... Ngoài ra, còn trưng bày, giới thiệu các sản phẩm OCOP gắn với du lịch của tỉnh như: Chè Tân Cương, miến Việt Cường, bánh chưng Bờ Đậu và một số sản phẩm dược liệu khác...


Gian hàng quảng bá du lịch của Thái Nguyên luôn nhận được

sự quan tâm của du khách tham quan.

Trong những ngày diễn ra Hội chợ, gian hàng quảng bá, giới thiệu du lịch của tỉnh Thái Nguyên luôn thu hút đông đảo du khách và nhân dân tỉnh Tuyên Quang đến tham quan, tìm hiểu và thưởng thức những sản phẩm ẩm thực đặc trưng của tỉnh./.

Tác giả: Ngọc Linh - Nam Đan


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Đến Thái Nguyên, bạn quan tâm điều gì nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 15
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 11
 
  •   Hôm nay 8,904
  •   Tháng hiện tại 120,821
  •   Tổng lượt truy cập 15,089,783
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi