Khai mạc Hội trại thanh niên kỷ niệm 55 năm Ngày thành lập TP Thái Nguyên

Thứ tư - 11/10/2017 12:58
Khai mạc Hội trại thanh niên kỷ niệm 55 năm Ngày thành lập TP Thái Nguyên

Ngày 18/10, Thành Đoàn Thái Nguyên tổ chức Khai mạc Hội trại thanh niên. Đây là một trong chùm các hoạt động tạo khí thế sôi nổi chào mừng kỷ niệm 55 năm ngày thành lập thành phố Thái Nguyên (19/10/1962-19/10/2017).

 

Tham gia Hội trại có 55 cơ sở đoàn khối xã, phường, các trường THPT, trung học chuyên nghiệp, cao đẳng và các đoàn cơ sở trực thuộc Thành Đoàn Thái Nguyên. Mỗi đơn vị tham gia 01 trại sáng tạo với chủ đề “Thành phố Thái Nguyên 55 năm xây dựng và phát triển” tại khu vực xung quanh Quảng trường Võ Nguyên Giáp, các trục đường chính khu vực trung tâm thành phố như đường Nguyễn Du, Nha Trang, Đội Cấn...

Hội trại trên trục đường Nha Trang - TP Thái Nguyên, ảnh: Minh Đỗ

Các đơn vị tham gia Hội trại đều có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và có những sáng tạo riêng, độc đáo phản ánh quá trình xây dựng và phát triển của thành phố Thái Nguyên anh hùng... Trong khuôn khổ Hội trại diễn ra nhiều hoạt động như: trưng bày tranh ảnh về thành phố Thái Nguyên, thi cắm hoa nghệ thuật, chơi các trò chơi dân gian, trình diễn văn hóa, văn nghệ và  giới thiệu các sản phẩm đặc trưng của địa phương.

Giới thiệu sản phẩm trà tại gian trại xã Tân Cương, ảnh: Minh Đỗ

Việc tổ chức Hội trại là dịp để thế hệ trẻ thành phố Thái Nguyên thêm hiểu và tự hào về truyền thống lịch sử vẻ vang của thành phố, đồng thời cũng là cơ hội để các đoàn viên, thanh niên trên địa bàn giao lưu, học hỏi và hiểu biết lẫn nhau.

Hội trại sẽ diễn ra đến hết ngày 20/10.

Minh Đỗ


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Đến Thái Nguyên, bạn quan tâm điều gì nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 14
 
  •   Hôm nay 3,201
  •   Tháng hiện tại 114,513
  •   Tổng lượt truy cập 15,083,475
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi