Quảng bá, giới thiệu du lịch Thái Nguyên tại Liên hoan Du lịch Làng nghề - Ẩm thực tỉnh Hà Nam lần thứ nhất, năm 2017

Chủ nhật - 01/10/2017 12:00
Quảng bá, giới thiệu du lịch Thái Nguyên tại Liên hoan Du lịch Làng nghề - Ẩm thực tỉnh Hà Nam lần thứ nhất, năm 2017

Liên hoan Du lịch Làng nghề - Ẩm thực tỉnh Hà Nam lần thứ nhất, năm 2017 diễn ra từ ngày 6 - 8/10, tại quảng trường Nhà văn hóa trung tâm tỉnh Hà Nam là một hoạt động văn hóa, du lịch quan trọng hưởng ứng Năm du lịch Quốc gia Lào Cai - Tây Bắc năm 2017.

 

Đây  là dịp để tuyên truyền quảng bá hình ảnh, điểm đến du lịch, giới thiệu những giá trị văn hóa ẩm thực, sản phẩm làng nghề truyền thống tiêu biểu của tỉnh Hà Nam và các địa phương trong khu vực đồng bằng sông Hồng đến với nhân dân và khách du lịch; kết nối các doanh nghiệp du lịch hình thành lên các tour tuyến phù hợp nhằm củng cố, kết nối sự phát triển của du lịch với hoạt động bảo tồn văn hoá.

Các tỉnh tham dự Liên hoan nhận Giấy khen từ Ban tổ chức, ảnh: Nam Đan

Liên hoan đã thu hút được 70 gian hàng của 50 đơn vị đến từ 6 huyện thành phố của tỉnh Hà Nam và sự tham gia của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Du lịch, Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch 9 tỉnh đồng bằng sông Hồng và vùng phụ cận gồm: Lạng Sơn, Bắc Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Ninh Bình, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Nam Định và Hà Nội.

Các đơn vị tham gia nhận cờ lưu niệm, ảnh: Nam Đan

Tại Liên hoan Du lịch Làng nghề - Ẩm thực tỉnh Hà Nam lần thứ nhất, năm 2017, Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Thái Nguyên đã tham gia 02 hai gian hàng trưng bày quảng bá, xúc tiến về du lịch Thái Nguyên với chủ đề “ Du lịch Thái Nguyên – Bản sắc văn hóa, lịch sử và huyền thoại”. Thông qua các ấn phẩm như: Tranh ảnh, đĩa du lịch, tờ rơi, tập gấp, bản đồ, cẩm nang, bản tin du lịch...Thái Nguyên đã giới thiệu đến khách du lịch về mảnh đất, con người, các điểm đến, tour, tuyến du lịch, nét độc đáo trong bản sắc văn hóa các dân tộc của tỉnh…Ngoài ra, những sản vật, ẩm thực đặc trưng của Thái Nguyên như: Chè Tân Cương, bánh chưng Bờ Đậu, cơm lam, bánh lẳng, mật ong rừng… cũng được giới thiệu đến du khách.

Gian hàng Thái Nguyên luôn thu hút đông đảo du khách đến thăm quan, tìm hiểu. 

Ảnh: Nam Đan

Gian hàng của Thái Nguyên luôn thu hút đông đảo du khách đến tham quan, tìm hiểu về du lịch Thái Nguyên và thưởng thức các ẩm thực của địa phương./.

Minh Đỗ

 


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Điểm du lịch nào của Thái Nguyên bạn thích nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 11
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 10
 
  •   Hôm nay 1,210
  •   Tháng hiện tại 121,426
  •   Tổng lượt truy cập 15,090,388
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi