Chung khảo Cuộc thi Người đẹp xứ Trà lần thứ IV – năm 2017

Chủ nhật - 01/10/2017 07:36
Chung khảo Cuộc thi Người đẹp xứ Trà lần thứ IV – năm 2017

Tối ngày 8/10, tại Trường quay S1, Đài PT-TH Thái Nguyên đã diễn ra Vòng Chung khảo Cuộc thi “Người đẹp xứ Trà" lần thứ IV – năm 2017”với chủ đề “Hương trà sắc Việt”. Tham dự chương trình có đồng chí Phạm Thái Hanh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh cùng đại diện các sở, ban, ngành và đông đảo người dân đến xem.

Từ 89 thí sinh tham dự Vòng Sơ khảo Cuộc thi "Người đẹp xứ Trà" lần thứ IV năm 2017, trải qua các phần thi của Vòng Sơ khảo, Ban Tổ chức đã chọn ra 50 thí sinh xuất sắc có mặt tại Vòng Chung khảo. Tại Vòng Chung khảo, 50 thí sinh đã phải trải qua các phần thi như: Pha trà và kiến thức về văn hóa Trà; trình diễn trang phục áo dài, trang phục áo tắm.

Tại đêm Chung khảo, người xem đã được mãn nhãn trước  sự xuất hiện của các người đẹp e ấp, duyên dáng và nhẹ nhàng đến mê lòng trong những tà áo dài thướt tha. Trang phục áo dài của Người đẹp xứ Trà năm nay có nhiều cách tân hơn so với những thiết kế truyền thống quen thuộc. Trong tà áo dài đa sắc màu, những người đẹp xứ Trà đã thể hiện trọn vẹn nét ngọc ngà, yêu kiều  của người phụ nữ. 

Các thí sinh thể hiện phần thi pha trà

Đặc biệt, trong đêm Chung khảo "Người đẹp xứ Trà", các thí sinh đã thực hiện các kỹ thuật pha trà và dâng trà theo nét văn hóa trà xứ Thái. Trong vai trò là các  trà nương với bàn tay khéo léo của mình các thí sinh đã thực hiện các thao tác pha trà hết sức thuần thục và khéo léo góp phần tôn vinh vẻ đẹp của người con gái xứ Trà . 

30 người đẹp lọt vào Vòng Chung kết Cuộc thi "Người đẹp xứ Trà"

Kết thúc vòng thi Chung khảo, 30 thí sinh đã được Ban Tổ chức lựa chọn  để  đi tiếp vào đêm Chung kết Cuộc thi “Người đẹp xứ Trà” lần thứ IV năm 2017 sẽ được tổ chức vào ngày 20/10 tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Thái Nguyên./.

Minh Đỗ


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Đến Thái Nguyên, bạn quan tâm điều gì nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 7
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 6
 
  •   Hôm nay 401
  •   Tháng hiện tại 80,309
  •   Tổng lượt truy cập 15,183,682
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi