Quảng bá, xúc tiến du lịch Thái Nguyên tại Ngày hội du lịch thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 19 năm 2023

Thứ sáu - 07/04/2023 16:46
Quảng bá, xúc tiến du lịch Thái Nguyên tại Ngày hội du lịch thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 19 năm 2023

Nhằm đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh các sản phẩm của du lịch Thái Nguyên đến du khách trong nước và quốc tế, đặc biệt là nhân dân thành phố Hồ Chí Minh, từ ngày 6-9/4/2023, Thái Nguyên đã tham gia Ngày hội Du lịch thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 19, năm 2023 với chủ đề “Du lịch Thái Nguyên - Trải nghiệm xứ Trà, đậm đà bản sắc”

Chương trình khai mạc Ngày hội du lịch thành phố Hồ Chí Minh

lần thứ 19, năm 2023.

Ngày hội Du lịch thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 19, năm 2023 thu hút khoảng 150 gian hàng từ 45 tỉnh, thành và hơn 50 doanh nghiệp tham gia, được bố trí thành các không gian gồm: Kích cầu du lịch, trưng bày, triển lãm, ẩm thực… Đây là sự kiện thường niên khẳng định nỗ lực sau một năm phục hồi và phát triển của ngành du lịch thành phố Hồ Chí Minh, góp phần kích cầu du lịch nội địa trong dịp hè 2023. Đồng thời cũng là dịp để các địa phương, doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ du lịch đến du khách. 

Các đại biểu thăm không gian trưng bày, quảng bá du lịch của tỉnh Thái Nguyên.

Trong chương trình Ngày hội Du lịch thành phố Hồ Chí Minh, tỉnh Thái Nguyên đã tham gia gian hàng chung 8 tỉnh trong nhóm liên kết các tỉnh vùng Đông Bắc gồm: Thái Nguyên, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Cao Bằng, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Quảng Ninh. Tại gian hàng, Thái Nguyên đã tập trung giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh, các sản phẩm, dịch vụ du lịch của tỉnh đến du khách thông qua các ấn phẩm du lịch, bản đồ du lịch, các chương trình tour du lịch nội tỉnh, video clip, standee, hashtag và hoạt động checkin, đăng ký các kênh quảng bá của du lịch Thái Nguyên... Ngoài ra, những sản vật đặc trưng của Thái Nguyên như: Chè Tân Cương, miến Việt Cường, tương Úc Kỳ, nấm Phú Gia, kẹo lạc trà xanh... cũng được giới thiệu tới du khách.

Không gian trưng bày của 8 tỉnh trong nhóm liên kết vùng Đông Bắc.

Gian hàng của tỉnh Thái Nguyên luôn thu hút đông đảo du khách

đến tham quan và thưởng trà.

Trong những ngày diễn ra sự kiện, gian hàng của tỉnh Thái Nguyên luôn thu hút đông đảo du khách đến tham quan và tìm hiểu các thông tin về du lịch Thái Nguyên./.

Tác giả: Ngọc Linh - Đoàn Chiên


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Đến Thái Nguyên, bạn quan tâm điều gì nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 14
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 13
 
  •   Hôm nay 6,711
  •   Tháng hiện tại 101,045
  •   Tổng lượt truy cập 15,204,418
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi