Thái Nguyên tham dự Hội thảo khoa học Hành trình theo chân Bác và điểm đến du lịch vùng chiến khu Việt Bắc

Thái Nguyên tham dự Hội thảo khoa học Hành trình theo chân Bác và điểm đến du lịch vùng chiến khu Việt Bắc

Sáng 14/8, tại Vườn Quốc gia Ba Bể, UBND tỉnh phối hợp với Tổng Cục Du lịch tổ chức Hội thảo khoa học hành trình theo chân Bác và điểm đến du lịch vùng chiến khu Việt Bắc.

Khởi động Cuộc thi "Người đẹp xứ Trà" lần thứ IV, năm 2017

Khởi động Cuộc thi "Người đẹp xứ Trà" lần thứ IV, năm 2017

Với chủ đề “Hương Trà Sắc Việt”, Cuộc thi "Người đẹp xứ Trà" lần thứ IV, năm 2017 được tỉnh Thái Nguyên tổ chức độc lập và có nhiều điểm khác biệt so với các mùa thi trước. Sự hòa quyện của "Hương Trà Sắc Việt" bởi vẻ đẹp tâm hồn, hình thể, tài năng và trí tuệ, sự hiểu biết, khéo léo, tài hoa trong văn hóa Trà của người phụ nữ xứ Trà; người làm chè, sản phẩm Trà, các làng nghề trồng và chế biến chè tiếp tục được tỏa sáng, quảng bá qua Cuộc thi "Người đẹp xứ Trà" lần thứ IV.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện làm việc và thăm các di tích lịch sử cách mạng tại tỉnh Tuyên Quang

Chiều 11/8 tại TP. Tuyên Quang, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện đã có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Tuyên Quang về công tác VHTTDL trên địa bàn.

Năm 2018 Đà Nẵng tổ chức khai mạc Festival nghệ thuật biểu diễn thế giới

Năm 2018 Đà Nẵng tổ chức khai mạc Festival nghệ thuật biểu diễn thế giới

Chiều 9/8, Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ chủ trì cuộc họp bàn kế hoạch tổ chức Festival nghệ thuật biểu diễn thế giới lần thứ nhất diễn ra tại Đà Nẵng. Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn cùng các sở, ngành liên quan tham dự.

Thể lệ tham gia cuộc thi "Người đẹp xứ trà" lần thứ IV, năm 2017

Thể lệ tham gia cuộc thi "Người đẹp xứ trà" lần thứ IV, năm 2017

Căn cứ Thông tư số 01/2016/TT-BVHTTDL ngày 24/3/2016 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch quy định chi tiết thi hành một số điều của Nghị định số 79/2012/NĐ-CP ngày 05/10/2012 của Chính phủ quy định về biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang; thi người đẹp và người mẫu; lưu hành, kinh doanh bản ghi âm, ghi hình ca múa nhạc, sân khấu và Nghị định số 15/2016/NĐ-CP ngày 15/3/2016 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 79/2012/NĐ-CP;

Sa Pa – “Nơi gặp gỡ đất trời”

Sa Pa – “Nơi gặp gỡ đất trời”

Vào những dịp hè, khi nền nhiệt cao bao phủ nhiều vùng trên cả nước thì khí hậu ở Sa pa (Lào Cai) vẫn mát mẻ lạ thường. Mang theo ước nguyện được thỏa sức thưởng ngoạn, khám phá miền đất xinh đẹp, tôi xách ba lô lên đường hòa vào dòng du khách lên Sa Pa – "nơi gặp gỡ đất trời”

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chung tay giúp đỡ đồng bào các tỉnh Tây Bắc

Với tinh thần tương thân tương ái, “Lá lành đùm lá rách”, sáng ngày 10/8, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Lễ quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh Tây Bắc bị thiệt hại do mưa lũ.

Khu Du Lịch Núi Thần Tài Đà Nẵng - Đến để Cảm nhận

Khu Du Lịch Núi Thần Tài Đà Nẵng - Đến để Cảm nhận

Công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài (Hot Springs Park) – Tọa lạc tại thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, nằm về phía Tây của thành phố Đà Nẵng, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 30km. Được trải rộng trên diện tích 52 ha, (giai đoạn 1 khai thác 16,5 ha) một khu du lịch được thiết kế và xây dựng với các chất liệu rất gần gửi với thiên nhiên, phong cảnh hữu tình với nhiều dịch vụ mới lạ được đầu tư một cách bài bản Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài có thể nói là một tuyệt tác mà thiên nhiên ban tặng cho thủ phủ của miền Trung Việt Nam.

Măng Đen - vùng đất bảy hồ ba thác ở Kon Tum

Măng Đen - vùng đất bảy hồ ba thác ở Kon Tum

Măng Đen là một thị trấn thuộc huyện Kon Plong, tỉnh Kon Tum, có rừng nguyên sinh và nhiều hồ, thác nước. Khí hậu nơi đây mát mẻ trong lành, thích hợp cho du khách tránh nắng mùa hè.


Các tin khác

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Điểm du lịch nào của Thái Nguyên bạn thích nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 13
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 12
 
  •   Hôm nay 3,071
  •   Tháng hiện tại 136,471
  •   Tổng lượt truy cập 15,239,844
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi