Tập huấn nghiệp vụ văn hóa, thể thao và du lịch trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên năm 2023

Thứ tư - 01/11/2023 20:04
Tập huấn nghiệp vụ văn hóa, thể thao và du lịch trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên năm 2023

Nhằm góp phần nâng cao kiến thức, thông tin về quản lý nhà nước, tổ chức các hoạt động trên 4 lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch và gia đình, ngày 01/11/2023, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh, Đại học Thái Nguyên đã tổ chức khai giảng lớp tập huấn nghiệp vụ văn hóa, thể thao và du lịch trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên năm 2023.

Đồng chí Lê Ngọc Linh, Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch

phát biểu tại lớp tập huấn.

Tham gia lớp tập huấn có hơn 200 học viên là cán bộ, công chức thuộc Phòng Văn hóa và Thông tin; viên chức Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông các huyện, thành phố; cán bộ, công chức làm công tác văn hóa - xã hội các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh. Học viên của lớp đã được các giảng viên đến từ Học viện Hành chính quốc gia giới thiệu 4 chuyên đề: Giới thiệu về các văn bản pháp luật mới ban hành trong lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch và gia đình; đạo đức công vụ của cán bộ, công chức, viên chức thời kỳ đổi mới đất nước; phát triển công nghiệp văn hóa thời kỳ công nghệ 4.0; một số kỹ năng về chuyên môn, nghiệp vụ của công chức, viên chức làm công tác văn hoá, thể thao, du lịch và gia đình.

Giảng viên chia sẻ kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ tại lớp tập huấn.

Việc tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ văn hóa, thể thao và du lịch là hoạt động thường xuyên để cán bộ, công chức thuộc Phòng Văn hóa và Thông tin; viên chức Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông các huyện, thành phố; cán bộ, công chức làm công tác văn hóa - xã hội các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tăng cường sự hiểu biết, tinh thần đoàn kết, tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau trong công tác quản lý nhà nước và tổ chức các hoạt văn hóa, thể thao, du lịch và gia đình tại địa phương, cơ sở, cũng như trong thực hiện nhiệm chính trị của ngành văn hóa, thể thao và du lịch trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.

Đại biểu, học viên về dự lớp tập huấn.

Lớp tập huấn sẽ diễn ra đến hết ngày 03/11/2023. Kết thúc lớp học các học viên sẽ được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp giấy chứng nhận đã hoàn thành khóa học./.

Tác giả: Thu Hương – Nam Đan


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Đến Thái Nguyên, bạn quan tâm điều gì nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 11
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 6
 
  •   Hôm nay 735
  •   Tháng hiện tại 22,867
  •   Tổng lượt truy cập 15,292,294
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi