Nâng cao chất lượng, giá trị sản phẩm Trà Thái Nguyên tại Festival Trà

Thứ năm - 01/10/2015 10:18

Ngày 30/9, Ban Tổ chức Hội thảo khoa học “Nâng cao chất lượng, giá trị sản phẩm Trà Thái Nguyên tại Festival Trà Thái Nguyên - Việt Nam lần thứ 3, năm 2015” - một hoạt động sẽ diễn ra trong Festival Trà sắp tới đã có buổi làm việc thông qua Dự thảo kế hoạch tổ chức Hội thảo.

 

 

Toàn cảnh hội nghị

 

Tại hội nghị, đại diện Liên minh Hợp tác xã tỉnh - đơn vị được tỉnh Thái Nguyên giao nhiệm vụ làm Trưởng Ban Tổ chức Hội thảo khoa học “Nâng cao chất lượng, giá trị sản phẩm Trà Thái Nguyên tại Festival Trà Thái Nguyên - Việt Nam lần thứ 3, năm 2015” đã trình bày Dự thảo kế hoạch tổ chức Hội thảo khoa học, Dự thảo chương trình Hội thảo, Dự thảo Kế hoạch kinh phí và Dự thảo thông báo phân công nhiệm vụ cho các đơn vị thành viên phục vụ Hội thảo.

Theo đó, mục tiêu của Hội thảo khoa học là tiếp tục quảng bá, tôn vinh cây chè, các sản phẩm và văn hóa Trà Thái Nguyên; thúc đẩy quy mô sản xuất, chế biến chè, tiêu thụ chè theo hướng gia tăng giá trị và chất lượng sản phẩm chè; mô hình gắn kết giữa phát triển ngành chè với phát triển du lịch, tập trung thu hút các nhà đầu tư, xúc tiến các hoạt động mở rộng thị trường nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh của ngành chè Thái Nguyên.

Các đơn vị thành viên đã có ý kiến theo từng mảng nhiệm vụ của đơn vị được phân công; Hội thảo cần được tổ chức theo hướng mở để các đại biểu tham gia có nhiều cơ hội tương tác trao đổi xoay quanh các nội dung về cây chè và sản phẩm Trà, tạo sự thu hút, hấp dẫn cao. Các ý kiến đóng góp của các đơn vị thành viên sẽ được tổng hợp và chỉnh sửa trong báo cáo hoàn chỉnh và báo cáo tỉnh trong thời gian tới./.

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Hoàng

Nguồn tin: thainguyentv.vn


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Điểm du lịch nào của Thái Nguyên bạn thích nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 19
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 16
 
  •   Hôm nay 5,028
  •   Tháng hiện tại 125,244
  •   Tổng lượt truy cập 15,094,206
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi